Sàn giao dịch phế liệu online
Mô hình kinh tế tuần hoàn

Since 2007
Minh Grac

Bài viết trên hồ sơ Hoạt động mới nhất Các bài viết Giới thiệu

  • Ứng dụng của GRAC cho phép bạn đặt một xe chở rác như đặt một chuyến Uber, tất nhiên khoảng thời gian sẽ lâu hơn một chút. Mặc dù GRAC chẳng sở hữu một xe tải nào và không có bãi đậu xe cho riêng mình. Dịch vụ sẽ kết nối các khách hàng có nhu cầu bỏ rác của họ đi và những người muốn thu gom chúng. GRAC kiếm hoa hồng từ các lợi ích cả hai phía có được.
    Tuy vẫn trong giai đoạn thử nghiệm, CEO Nguyễn Trọng Minh nói rằng ông dự kiến sẽ phát hành phiên bản chính thức của GRAC vào giữa năm 2020 sau 2 năm bắt đầu thử nghiệm các mô hình. Ông Minh cho biết mục tiêu của ông là các xe rác sẽ xuất hiện sau cuộc gọi 30 phút hoặc trong thời gian ngắn hơn.

    Hệ sinh thái GRAC rất phù hợp với các công ty công ích, công ty môi trường đô thị, các hợp tác xã đang muốn mở rộng mô hình sản xuất kinh doanh. GRAC sẽ cung cấp và chuyển giao quản lý phần mềm cho các công ty/ tổ chức thu gom rác theo từng địa phương.

    Mô hình GRAC đặt xe chở rác để vận chuyển các loại rác sau:
    - Rác thải xây dựng/ rác xà bần không lẫn các loại rác thải khác. (Xe phải có đăng ký của Sở xây dựng)
    - Rác hầm cầu (có giấy phép của Sở Tài Nguyên và Môi trường)
    - Rác tái chế/ rác ve chai/ rác đồng nát, rác phế liệu
    - Rác thải cồng kềnh phải trả tiền thêm như: bàn ghế, quần áo, tủ, nệm, giường,...
    - Các loại rác sinh hoạt có khối lượng phát sinh thêm

    Thông qua ứng dụng di động của GRAC, người dùng có thể gửi yêu cầu thu gom rác thải tại nhà và thanh toán dễ dàng bằng thẻ tín dụng, các cổng thanh toán, ví điện tử,...
    Hệ thống sẽ tự động chuyển yêu cầu này đến đơn vị thu gom có tuyến hoạt động gần đó nhất. Như vậy, GRAC có thể giúp các đơn vị thu gom nhỏ lẻ cạnh tranh với những doanh nghiệp lớn và giảm thiểu chi phí vận hành, qua đó tiết giảm chi phí xử lý rác thải cho các hộ gia đình.

    Mô hình hoạt động của GRAC rõ ràng là một ý tưởng mới dành cho khởi nghiệp công nghệ Việt Nam, nhất là khi hoạt động thu gom, xử lý và tái chế rác thải đang được Chính phủ khuyến khích xã hội hóa. Kế đến, do nhu cầu giảm thiểu chi phí xử lý rác thải của các doanh nghiệp luôn hiện hữu, nên đây sẽ là những khách hàng rất tiềm năng.
    Rác phát sinh bao gồm các loại rác có kích thước lớn, khối lượng nhiều, cồng kềnh, nặng không nằm trong quy định đổ rác đô thị thông thường. Ví dụ như các loại tủ quần áo hư, nệm hư, bàn ghế hư, rác vật liệu xây dựng từ quá trình sửa chữa, rác từ các bữa tiệc đột xuất,...

    Như vậy, cả GRAC, UBER, GRAB, SPOINLER ALERT,... đều xây dựng trên nền tảng “On-Demand Economy”, họ kiếm tiền bằng cách cung cấp các phương thức kết nối thị trường hiệu quả hơn các doanh nghiệp truyền thống. Ông Minh tự tin nói rằng ”Chúng tôi đã nhìn thấy sức mạnh của các doanh nghiệp công nghệ trong mỗi lần cạnh tranh với các doanh nghiệp truyền thống, lần nào các doanh nghiệp công nghệ cũng chiến thắng”

    1573620271884-png.10227
    bạn nào có tài liệu về hướng dẫn lấy mẫu, bảo quản, phân tích trong quan trắc môi trường ko, cho mình với. cảm ơn nhiều lắm!
    bạn ơi, cho mình hỏi làm sao tham gia clb vậy bạn? đăng ký như thế nào ?
    cám ơn!
    admin ơi,a nh có thể đổi màu nền xám thành màu sáng hơn chút được không ạ. ^^
    Anh ơi, cái hội thảo hướng nghiệp nghề tư vấn môi trường thứ 3 ngày 25 vẫn mở như dự kiến hay dời ngày vậy anh ?
    cac ban yeu moi truong oi. toi dan gviet luan van lien quan den chat luong nuoc o huyen cho moi tỉnh an giang. toi dang tim tai lieu lien qua den de tai nay de viet tài liệu tham khảo. các bạn nào có. cho tôi xin với.
    admin ơi ?
    Cho em hỏi 1 vấn đề nha a ? Hiện em làm đề tài tốt nghiệp về xử lý nước thải khu hải sản, mà đề tài của em lại xử dụng phương pháp hiếu khí kết hợp với kị khí em nên dùng thiết bị gì đây anh ? có bãn ve cụ thể nha anh ? send lai dùm em nha a .thank anh.
    Huyện Sông Lô, tỉnh Vĩnh Phúc đã xóa bỏ hoàn toàn các lò gạch thủ công! Nhờ admin thông báo hộ cho các mem để quảng bá nhé! thank
    Chào bạn,
    Hiện công ty mình đang cung cấp một sản phẩm vì môi trường đó là vải nhuộm bằng các nguyên liệu tự nhiên (các loại lá cây, vỏ cây), không hề độc hại và quá trình sản xuất thân thiện với môi trường (chất thải có thể ủ để làm phân vi sinh). Do sản phẩm mới cần được quảng bá ra thị trườn, nên mình mong có được sự hợp tác của 4rum. Được biết bên 4rum đang làm áo đồng phục, bên mình có thể cung cấp vải cho bên bạn.
    Bạn có thể liên hệ với mình để biết thêm thông tin:
    Nguyễn Việt Dũng
    email: nvdung.inestbk@gmail.com
    SDT 0968648980
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…