Trong tuần đầu tiên thì chúng ta đã chộp được một nhân vật nữ với dáng người nhỏ nhắn, xinh xắn cùng nụ cười rạng rỡ khó quên :005:: Đại sứ môi trường Bayer Đào Thị Bích Vân, một giọng nói quen thuộc của chương trình Green Radio được phát thứ 7 hàng tuần. À, trong tuần qua thì bạn Vân nhà ta đã ra mắt số thứ 5 của chương trình Green Radio, share để mọi người cùng thưởng thức đây:
http://www.theoyeucau.com/Home/Onai...Bao_Ve_Moi_Truong/01/Le_Papa_Pingouin_Pigloo/
Tuần này, chúng ta sẽ cùng tấn công “tra hỏi” một chàng Đại sứ môi trường Bayer rất ư là handsome đóa…bạn Châu Chí Thành đến từ trường ĐH Mở TP.HCM, Khoa Quản Trị Kinh Doanh với dự án “Green Share” (“thương hiệu” dự án í, có slogan nữa nè: “Sharing for a beautiful future”) :infatuated:
Là một sinh viên năng động, đầy sáng tạo pha thêm “lửa” (hãy cháy lên hihi) của dân quản trị kinh doanh, Thành mong muốn đóng góp chút công sức vào công tác cải tạo và bảo vệ môi trường nên đã tham gia cuộc thi Đại sứ môi trường Bayer năm nay với một mong muốn thật đơn giản là “chia sẻ lối sống tiết kiệm, thân thiện với môi trường cùng mọi người”, mà đối tương đặc biệt chính là các bạn học sinh phổ thông. Thoạt đầu, mong muốn này nghe có vẻ dễ dàng nhưng quá trình thực hiện là cả một chặng đường đầy chông gai luôn á. Khi được hỏi lý do tại sao bạn ấy lại tập trung giáo dục về ý thức bảo vệ môi trường, và sao lại chọn đối tượng là học sinh phổ thông thì Thành đã thổ lộ rằng: ”Thành chọn phương án sẽ đẩy mạnh công tác giáo dục về môi trường bởi vì Thành nghĩ nếu muốn thay đổi một sự việc nào đó thì nên bắt đầu từ việc thay đổi cách nghĩ của con người. Đối với những em học sinh cấp 1 và cấp 2 thì đã có rất nhiều chương trình giáo dục môi trường cho đối tượng này rồi nên Thành muốn tập trung nhắm đến học sinh cấp 3. Hơn nữa, trong giai đoạn này các bạn ấy bắt đầu suy nghĩ chín chắn hơn, và sự giáo dục sẽ tác động sâu sắc đến các bạn đó trước khi tạm biệt thời áo trắng để bước vào quãng đời sinh viên.”
Thành dự định sẽ khởi động dự án của mình bằng một buổi “Green Share” diễn ra vào tháng 8 hoặc tháng 9. Tại những buổi chia sẻ như thế này, những ai có tình yêu thiên nhiên, môi trường và ý tưởng mới sẽ có cơ hội cùng giao lưu và chia sẻ, điều này tạo nên nét đặc biệt trong dự án của Thành. Để tiến hành tổ chức buổi chia sẻ này thì Thành đang trong quá trình chuẩn bị bao gồm các công việc như xin tài trợ, bảo trợ và tuyển dụng nhân sự. Thành đã hoàn tất bộ hồ sơ xin tài trợ và bảo trợ rồi, bước tiếp theo là gây cấn nhất đây, chính là giai đoạn thuyết phục các doanh nghiệp và cơ quan chức năng liên quan. Nhưng với quyết tâm và nhiệt huyết thì chắc chắn dự án của Thành sẽ nhận được nhiều sự quan tâm. Thành cũng tự tin rằng các doanh nghiệp sẽ ủng hộ dự án của Thành, vì theo bạn chia sẻ thì doanh nghiệp sẽ nhận được hai lợi ích lớn nhất khi đồng ý tài trợ cho dự án:”Doanh nghiệp Thành mong muốn tài trợ cho dự án là các doanh nghiệp hoặc tổ chức trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo, nên hình ảnh của doanh nghiệp sẽ được quảng bá rộng rãi hơn đến các bạn học sinh. Đồng thời, hình ảnh một doanh nghiệp quan tâm đến vấn đề bảo vệ môi trường sẽ giúp doanh nghiệp tạo được ấn tượng tốt đẹp hơn.” :3316978:
Đa số các doanh nghiệp hiện nay không chỉ quan tâm đến lợi ích kinh tế thu được, mà ý thức bảo vệ môi trường của doanh nghiệp cũng ngày càng được nâng cao. Bên cạnh đó, thế hệ trẻ càng ngày càng mong muốn cải thiện môi trường và cuộc sống, các bạn trẻ sẽ sẵn sàng tham gia vào những hoạt động nhằm giúp bảo vệ môi trường. Vì vậy, chúng ta hãy cùng chờ đợi những kết quả thật tốt mà bạn Châu Chí Thành chia sẻ trong những lần gặp gỡ sau nhé! :32:
http://www.theoyeucau.com/Home/Onai...Bao_Ve_Moi_Truong/01/Le_Papa_Pingouin_Pigloo/
Tuần này, chúng ta sẽ cùng tấn công “tra hỏi” một chàng Đại sứ môi trường Bayer rất ư là handsome đóa…bạn Châu Chí Thành đến từ trường ĐH Mở TP.HCM, Khoa Quản Trị Kinh Doanh với dự án “Green Share” (“thương hiệu” dự án í, có slogan nữa nè: “Sharing for a beautiful future”) :infatuated:
Là một sinh viên năng động, đầy sáng tạo pha thêm “lửa” (hãy cháy lên hihi) của dân quản trị kinh doanh, Thành mong muốn đóng góp chút công sức vào công tác cải tạo và bảo vệ môi trường nên đã tham gia cuộc thi Đại sứ môi trường Bayer năm nay với một mong muốn thật đơn giản là “chia sẻ lối sống tiết kiệm, thân thiện với môi trường cùng mọi người”, mà đối tương đặc biệt chính là các bạn học sinh phổ thông. Thoạt đầu, mong muốn này nghe có vẻ dễ dàng nhưng quá trình thực hiện là cả một chặng đường đầy chông gai luôn á. Khi được hỏi lý do tại sao bạn ấy lại tập trung giáo dục về ý thức bảo vệ môi trường, và sao lại chọn đối tượng là học sinh phổ thông thì Thành đã thổ lộ rằng: ”Thành chọn phương án sẽ đẩy mạnh công tác giáo dục về môi trường bởi vì Thành nghĩ nếu muốn thay đổi một sự việc nào đó thì nên bắt đầu từ việc thay đổi cách nghĩ của con người. Đối với những em học sinh cấp 1 và cấp 2 thì đã có rất nhiều chương trình giáo dục môi trường cho đối tượng này rồi nên Thành muốn tập trung nhắm đến học sinh cấp 3. Hơn nữa, trong giai đoạn này các bạn ấy bắt đầu suy nghĩ chín chắn hơn, và sự giáo dục sẽ tác động sâu sắc đến các bạn đó trước khi tạm biệt thời áo trắng để bước vào quãng đời sinh viên.”
Thành dự định sẽ khởi động dự án của mình bằng một buổi “Green Share” diễn ra vào tháng 8 hoặc tháng 9. Tại những buổi chia sẻ như thế này, những ai có tình yêu thiên nhiên, môi trường và ý tưởng mới sẽ có cơ hội cùng giao lưu và chia sẻ, điều này tạo nên nét đặc biệt trong dự án của Thành. Để tiến hành tổ chức buổi chia sẻ này thì Thành đang trong quá trình chuẩn bị bao gồm các công việc như xin tài trợ, bảo trợ và tuyển dụng nhân sự. Thành đã hoàn tất bộ hồ sơ xin tài trợ và bảo trợ rồi, bước tiếp theo là gây cấn nhất đây, chính là giai đoạn thuyết phục các doanh nghiệp và cơ quan chức năng liên quan. Nhưng với quyết tâm và nhiệt huyết thì chắc chắn dự án của Thành sẽ nhận được nhiều sự quan tâm. Thành cũng tự tin rằng các doanh nghiệp sẽ ủng hộ dự án của Thành, vì theo bạn chia sẻ thì doanh nghiệp sẽ nhận được hai lợi ích lớn nhất khi đồng ý tài trợ cho dự án:”Doanh nghiệp Thành mong muốn tài trợ cho dự án là các doanh nghiệp hoặc tổ chức trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo, nên hình ảnh của doanh nghiệp sẽ được quảng bá rộng rãi hơn đến các bạn học sinh. Đồng thời, hình ảnh một doanh nghiệp quan tâm đến vấn đề bảo vệ môi trường sẽ giúp doanh nghiệp tạo được ấn tượng tốt đẹp hơn.” :3316978:
Đa số các doanh nghiệp hiện nay không chỉ quan tâm đến lợi ích kinh tế thu được, mà ý thức bảo vệ môi trường của doanh nghiệp cũng ngày càng được nâng cao. Bên cạnh đó, thế hệ trẻ càng ngày càng mong muốn cải thiện môi trường và cuộc sống, các bạn trẻ sẽ sẵn sàng tham gia vào những hoạt động nhằm giúp bảo vệ môi trường. Vì vậy, chúng ta hãy cùng chờ đợi những kết quả thật tốt mà bạn Châu Chí Thành chia sẻ trong những lần gặp gỡ sau nhé! :32: