Sàn giao dịch phế liệu online
Mô hình kinh tế tuần hoàn

Yeumoitruong - Since 2007

Tài liệu Bơm hóa chất MPX vượt trội hơn dòng bơm khác?

bomthienminh

Mầm xanh
Tham gia
28/11/19
Bài viết
6
Cảm xúc
2
An toàn hóa chất | an toàn lao động | Sự cố tràn dầu | Bộ ứng cứu tràn đổ 25L
Tính năng nổi bật nhất của bơm từ hóa chất MPX đài loan đó là khả năng chịu được kiềm và axit ở bất cứ nồng độ nào.

Bơm hóa chất MPX có thể bơm các loại axit loãng, axit đặc nóng, các dung dịch ăn mòn kim loại...Tùy vào nồng độ của dung dịch axit, kiềm, thân bơm hóa chất đầu nhựa MPX sẽ được làm bằng các vật liệu nhựa tổng hợp khác nhau đó là PP, GFRPP, PVDF, CFRETFE. Vật liệu PP / GFRPP có thể chịu được nhiệt độ lên tới 75oC. Vật liệu PVDF có thể chịu được nhiệt độ lên tới 90oC. Vật liệu CFRETFE có thể chịu được nhiệt độ lên tới 1000C. Chính vì buồng bơm được làm từ nhựa tổng hợp nên có thể gọi bơm với tên là bơm hóa chất đầu nhựa.

- Tính năng vượt trội thứ hai của bơm từ hóa chất đài loan MPX đó là khả năng chống ăn mòn.

Hầu hết các bộ phận của bơm đầu nhựa MPX đều có khả năng chống ăn mòn cực tốt. Ví dụ trục chính của bơm có thể được chế tạo từ gốm hoặc SIC. Trục chính bằng gốm phù hợp với những dung dịch có tính ăn mòn thấp. Trục chính bằng SIC phù hợp với dung dịch có tính ăn mòn cao.

- Tính năng khác biệt thứ ba đó là thiết kế độc đáo của vòng bi khiến bơm dạng từ đài loan MPX vẫn an toàn khi chạy khô một thời gian.

Do thiết kế độc đáo của vòng bi, trong khi bơm hoạt động bình thường, chất lỏng làm mát tuần hoàn bánh công tác, trục chính và viên nam châm gắn vào trục. Cho dù máy bơm chạy khô, nhiệt độ cũng không thể tăng cao nhanh chóng để tránh máy bơm bị hỏng nghiêm trọng.

bom-tu-hoa-chat-mpx-dai-loan-11.jpg


Hình ảnh bơm từ hóa chất MPX tại kho Thiên Minh

- Tính năng quan trọng nữa đó là bơm MPX đài loan có độ bền rất cao.

Máy bơm từ MPX (0,37Kw ~ 2,2Kw) sử dụng từ trường của nam châm để truyền chuyển động quay từ trục động cơ đến trục quay của bơm chính vì vậy bơm không cần đến khớp nối vì thế làm tăng tuổi thọ cho bơm. Bơm cũng không dùng phớt cơ khí nên tránh việc rò rỉ hóa chất và bảo vệ môi trường.Chính vì thế bơm còn có thể gọi là bơm ly tâm không phớt.

Xem chi tiết thông số của bơm tại đây

- Bơm hóa chất dạng từ có ứng dụng vô cùng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau

Đúng như tên gọi nó được áp dụng rộng rãi trong quá trình công nghiệp khác nhau đặc biệt là những ngành liên quan đến hóa chất. Chẳng hạn như quá trình PCB, công nghiệp hóa chất, lọc tuần hoàn, khắc, mạ, xử lý bề mặt, xử lý nước bị ô nhiễm,... máy bơm từ hóa chất đài loan này đảm bảo hiệu suất vượt trội và độ bền tối đa.

Công ty bơm Thiên Minh là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp các loại bơm hóa chất, bơm trong công nghiệp. Chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách những sản phẩm chất lượng, uy tín và giá ưu đãi nhất.

Liên hệ: 0945177336

Địa chỉ: số 6, ngách 93/47 Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội.
website: bomlochoachat.com
 

Grac đô thị không rác

Chủ đề mới

Thành viên trực tuyến

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
10,833
Bài viết
42,126
Thành viên
31,234
Thành viên mới nhất
khachmua