Sàn giao dịch phế liệu online
Mô hình kinh tế tuần hoàn

Yeumoitruong - Since 2007

các loại phí trong khu công nghiệp

hanhtrinhxanh

Mầm 2 lá
Tham gia
5/3/13
Bài viết
27
Cảm xúc
0
An toàn hóa chất | an toàn lao động | Sự cố tràn dầu | Bộ ứng cứu tràn đổ 25L
Phí môi trường trong KCN thì ngoài 2 loại phí bạn nói ở trên là phí xử lý nước thải và xử lý nước cấp thì còn phí BVMT đối với nước thải, chất thải rắn... Ban có thể tham khảo các văn bản pháp luật quy định về phí này trong YMT law như bác mèo máy mói.

Thông thường phí BVMT đối với nước thải sẽ được tính vào giá thành xử lý nước thải của trạm XLNT tập trung KCN. Doanh nghiệp đóng phí XLNT cho công ty bạn là đã đóng phí BVMT nước thải rồi. Còn nhiệm vụ của công ty bạn (là chủ đầu tư KCN) sẽ đóng phí BVMT nước thải này cho cơ quan quản lý nhà nước (Chi cục BVMT) theo nghị định 67/2003.

Thân.
 

hanhtrinhxanh

Mầm 2 lá
Tham gia
5/3/13
Bài viết
27
Cảm xúc
0
An toàn hóa chất | an toàn lao động | Sự cố tràn dầu | Bộ ứng cứu tràn đổ 25L
mình thấy khi công ty thuê đơn vị thu gom, xử lý chất thải rắn thì có phải nộp phí bảo vệ môi trường chất thải rắn cho khu công nghiệp nữa không ?


Thường thì không bạn ạ, cái này nó cũng giống như bên nước thải hay nước cấp thôi. Khi doanh nghiệp thuê đơn vị xử lý (CTR, Nước thải, nước cấp) thì phí bảo vệ mt đã nằm trong chi phí thuê xử lý rồi. Đơn vị làm dịch vụ xử lý nước, CTR có trách nhiệm đóng phí BVMT với cơ quan nhà nước. Theo mình biết thì như thế.
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

Grac đô thị không rác

Chủ đề mới

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
10,833
Bài viết
42,126
Thành viên
31,234
Thành viên mới nhất
khachmua