Sàn giao dịch phế liệu online
Mô hình kinh tế tuần hoàn

Since 2007

Cách làm 1 đề tài nghiên cứu khoa học

T

the_dark

Guest
An toàn hóa chất | an toàn lao động | Sự cố tràn dầu | Bộ ứng cứu tràn đổ 25L
anh oi!
em dang lam de tai ve nang cao chat luong cong tac ve sinh nuoc o nha truong Quan Doi ngoai Ha Noi ne. ma chua bit bat dau tu dau ca a ah?
Trước hết bạn phải cụ thể hóa mục tiêu đề tài, đó là nâng cao công tác vệ sinh nước đến mức độ nào (hiện trạng nước bây giờ và hiện trạng nước sau khi nâng cấp thể hiện bởi các mô tả định tính hoặc các chỉ tiêu định lượng; Sau đó bạn đề xuất giải phát về quản lý hoặc công nghệ để phục vụ nâng cao chất lượng vệ sinh nước (có trình bày tại sao lại lựa chọn các giải pháp này; Tiếp theo trình bày nếu đã áp dụng công nghệ này thì sẽ thu được những kết quả như nào (Có thí nghiệm, mô hình hóa hay tối thiếu có suy diễn cũng phải suy diễn một cách logic trên cơ sở lý thuyết cơ bản). Mình nghĩ bạn nên làm theo khung như trên.
 

ThanhTran2710

Mầm 2 lá
Tham gia
16/4/11
Bài viết
35
Cảm xúc
0
An toàn hóa chất | an toàn lao động | Sự cố tràn dầu | Bộ ứng cứu tràn đổ 25L
Cái cơ cấu nền đó , sử dụng rất tốt dù cho sv mới vào hay cũ . Vì cho dù là cũ thì mình cũng biết . Trong lúc làm những đề tài hay luận văn , lật một số sv cũ , bảo viết thử 1 cái dàn sơ lược cần làm gì để từ đó phân ý ra tìm . thế mà cứ ngơ ra không biết viết như thê nào . nên rất cám ơn bạn :)
 

lequyen

Mầm xanh
Tham gia
1/12/11
Bài viết
24
Cảm xúc
0

Grac đô thị không rác

Chủ đề mới

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
10,833
Bài viết
42,126
Thành viên
31,234
Thành viên mới nhất
khachmua