Sàn giao dịch phế liệu online
Mô hình kinh tế tuần hoàn

Yeumoitruong - Since 2007

CKBVMT và CKBVMT đơn giản........

huynhquyen2009

Mầm 2 lá
Tham gia
28/3/10
Bài viết
30
Cảm xúc
1
An toàn hóa chất | an toàn lao động | Sự cố tràn dầu | Bộ ứng cứu tràn đổ 25L
Xin chào bà con cô bác và các anh chị em!
Em mới vào nghề chưa lâu, vừa làm quen được với TT 05 xong bây giờ lại thay vào đó TT 26, một số vấn đề rắc rối mà chẳng biết làm sao, nếu anh chị nào biết thì chỉ giáo giúp em, em xin cảm ơn.
- Đối với CKBVMT: Theo thông tư 26 thì không cần phải làm Giấy xác nhận đăng ký nữa mà thay vào đó là Thông báo chấp nhận hay không chấp nhận và không cần UBND phải xác nhận vào trong quyển CKBVMT như vậy thì quyển CKMT đó đâu có giá trị gì nữa phải không ah? Phải làm sao đây?
- Đối với CKBVMT đơn giản, thủ tục mình cũng làm tương tự như CKBVMT hay sao? Từ trang bìa cho đến các loại và cũng không cần phải xác nhận vào trong Bản CKMT đơn giản phải không? Làm CKMT đơn giản thì có phải lập phương án sản xuất kinh doanh hay cái gì đại loại như vậy không ah? Mặc khác em không thể nào phân biệt được dự án nào cần lập Dự án đầu tư và dự án nào không cần lập Dự án đầu tư dù đã đọc Luật đầu tư 2005 để hướng dẫn cho người ta làm CKMT hay CKMT đơn giản nữa.
Huhu, thật là khổ tâm quá đi mà ........... xin mọi người chỉ giáo, em cảm ơn nhiều!
 

Nightstar_hua

Mầm 2 lá
Tham gia
8/5/11
Bài viết
27
Cảm xúc
0

huynhquyen2009

Mầm 2 lá
Tham gia
28/3/10
Bài viết
30
Cảm xúc
1
An toàn hóa chất | an toàn lao động | Sự cố tràn dầu | Bộ ứng cứu tràn đổ 25L
Bác về hỏi quản lý đi. Chứ các đơn vị mà tra được ra những chỗ nì thì chẳng có gì làm nữa đâu. Mí lại phải xem cách làm việc của bên nhà nước khu vực mình làm việc nữa. Hihi
:dance3: Mệt phớ! :dance3:

ho...ho.....ho,bác nói sao ấy chứ....... cái nì thì có gì đâu mà sợ người ta phải biết. Bác biết thì chỉ giáo cho em, nếu sợ người ta nói bác biết nhiều ........thì làm ơn giúp em qua email: huynhquyen2009@gmail.com là được rồi!ok?
 

jujununi11

Cây công nghiệp
Tham gia
21/11/09
Bài viết
121
Cảm xúc
40
An toàn hóa chất | an toàn lao động | Sự cố tràn dầu | Bộ ứng cứu tràn đổ 25L
Thứ nhât: Đối với cam kết bảo vệ môi trường thuộc đối tượng phải lập Dự án Đầu tư thì vẫn có hướng dẫn xác nhận vào trang phụ bìa của Cam kết BVMT nên bạn không phải lo. Còn đối với CKBVMT đơn giản thì chỉ có tầm 6 đến 10 trang thì về cơ bản cái này có dấu giáp lai của đơn vị là oke. Nếu cần thì thêm 1 giáp lai của UBND nữa là đc mà.
Thứ hai: Đối với cam kết bảo vệ môi trường đơn giàn thì ko cần phương án kinh doanh.
Thứ ba: Về đối tượng lập dự án đầu tư và đối tường không cần lập dự án đầu tư thì tùy thuộc vào loại hình sản xuất kinh doanh, và tổng số vốn đầu tư nữa. Cụ thể bạn tìm hiểu về luật đầu tư và thủ tục đầu tư ở tỉnh bạn nhé.
 
  • Like
Reactions: HSE

Grac đô thị không rác

Chủ đề mới

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
10,833
Bài viết
42,126
Thành viên
31,234
Thành viên mới nhất
khachmua