Sàn giao dịch phế liệu online
Mô hình kinh tế tuần hoàn

Since 2007

Công ty môi trường đô thị, công ty công ích sử dụng phần mềm GRAC có lợi gì

Minh Grac

Cây cổ thụ
Ban Quản Trị
Tham gia
20/5/07
Bài viết
1,685
Cảm xúc
78
An toàn hóa chất | an toàn lao động | Sự cố tràn dầu | Bộ ứng cứu tràn đổ 25L
Hiện nay dịch vụ thu gom chất thải sinh hoạt tại nguồn vẫn là dịch vụ công và phụ thuộc rất lớn vào ngân sách nhà nước. Tuy nhiên dựa theo nguyên tắc "người gây ô nhiễm phải trả tiền" và xu thế nhà nước sẽ không trợ giá cho rác trong tương lai gần.
Chính vì vậy người dân/nóc gia/hộ gia đình/chủ nguồn thải (tức là người thải bỏ chất thải) cũng là một khách hàng cần được quan tâm, chăm sóc và là nguồn thu lớn đối với các đơn vị thực hiện thu gom, vận chuyển, xử lý.

GRAC là phần mềm CMS GRAC và ứng dụng GRAC giúp Doanh nghiệp (công ty môi trường đô thị, công ty công ích) và Khách hàng (customer) hay khách hàng tiềm năng kết nối với nhau. Tuy nhiên, đôi khi nếu được hỏi, đâu là những lợi ích mà GRAC mang lại, hầu hết chúng ta sẽ không thể đề cập đầy đủ, hoặc chỉ nói được một hoặc một vài điểm mà mình nhận thấy.
1573271819572.png

Công ty môi trường đô thị, công ty công ích quận huyện sử dụng phần mềm GRAC có lợi về mặt quản trị, quản lý điều hành và tăng thu nhập từ các hoạt động giá trị gia tăng.
Bây giờ, ta cùng xem qua các lợi ích dưới đây:

1. GRAC có cơ sở dữ liệu tập trung

GRAC lưu trữ mọi dữ liệu Khách hàng / Khách hàng tiềm năng vào một nơi, nhờ vậy bạn sẽ không phải nhọc công đào bới hoặc xới tung dữ liệu để tìm thông tin mình cần. Dĩ nhiên, thời gian của bạn sẽ được tiết kiệm đáng kể.

2. GRAC có các chức năng tương tác của bạn với Khách hàng tiềm năng

- Chức năng miễn phí push notification)
- Chức năng ít tốn phí (email marketing dùng để giới thiệu sản phẩm, thông báo tiền rác, thông báo thanh toán thành công, thông báo sự kiện mới,...)
- Chức năng nhắn tin SMS qua các nhà mạng

3. GRAC theo dõi tất cả phương tiện thu gom trong quá trình vận chuyển

Lãnh đạo, ban giám đốc, các trưởng phòng ban của các công ty Công ích, Môi trường đô thị thu gom rác sử dụng Web quản trị CMS Grac để quản lý mạng lưới thu gom (xe rác, hộ dân, khách hàng,…). Thông qua phần mềm CMS có thể biết hành trình và vị trí của các phương tiện thu gom theo thời gian thực. Một số công ty môi trường hoạt động thu gom vận chuyển chất thải rắn sinh hoạt vào buổi tối, chính vì vậy việc đi thực tế và giám sát rất tốn nhiều thời gian và công sức. Việc quản lý theo GPS (đã có) chỉ áp dụng trên các xe ép lớn nhưng độ tương tác không cao, chỉ mang tính giám sát từ xa. Chính vì vậy việc bố trí thêm 1 thiết bị điện thoại di động (hoặc sử dụng điện thoại cá nhân)+ sim 4G đặt trên xe để quản lý trực tiếp là điều cần thiết.

4. GRAC giúp tạo thêm doanh thu dễ dàng

Phần mềm CMS GRAC kết nối với ứng dụng GRAC của khách hàng để biết số lượng và chất lượng của đồng nát/ve chai/phế liệu đang cần giao dịch. Đồng thời các thông tin rác phát sinh như: hút hầm cầu, rác thải từ hoạt động xây dựng, rác cồng kềnh như bàn ghế, tủ, ... cũng được cập nhật và "trả giá" trước khi đến thu gom

5. GRAC hỗ trợ cho việc quản lý điều hành

- Tất cả các khách hàng sẽ nằm trên phần mềm nên ban giám đốc, các phòng ban sẽ dễ dàng giám sát và quản lý tốt hơn.
- Giảm thiểu giấy tờ trong công tác quản lý (bằng phần mềm thay vì bằng giấy tờ).
- Tối ưu việc thu phí bằng tiền mặt hoặc thu online: giảm ngày công cho nhân viên thu ngân, kế toán, ..
- Sử dụng tối đa các tiện ích từ việc số hóa của GRAC trên địa bàn thu gom vận chuyển rác thải sinh hoạt.
- GRAC không chỉ dành cho bộ phận kỹ thuật: Từ bộ phận IT đến bộ phận tài chính, GRAC giúp mọi việc trong doanh nghiệp (như việc quản lí các hợp đồng…) hoạt động hiệu quả hơn. GRAC không chỉ là phần mềm dành cho bộ phận kỹ thuật, GRAC thậm chí có thể trở thành tài sản có giá trị cho toàn bộ doanh nghiệp.
- GRAC giúp các công ty cải thiện được dịch vụ khách hàng, giao tiếp nội bộ giữa các phòng ban và nhiều hơn thế nữa.

6. GRAC phân quyền cho từng bộ phận

Sử dụng GRAC không phải là trách nhiệm của Ban giám đốc hay bộ phận kỹ thuật mà là trách nhiệm của tất cả phòng ban liên quan. Chính vì vậy việc chủ động phân quyền cho từng doanh nghiệp sẽ giúp cho doanh nghiệp quản lý tốt hơn.
- Ban giám đốc có toàn quyền với doanh nghiệp
- Phòng kế toán được ưa tiên gán quyền về thu chi tiền mặt, thanh toán online, gửi email phiếu thu/hóa đơn điện tử.
- Phòng kỹ thuật được ưa tiên các quyền quản lý xe rác, lộ trình, ...
7. GRAC giúp tiết kiệm thời gian, thanh toán tiền rác online

Thời gian mà bạn tiết kiệm cho việc không phải báo cáo bằng giấy, không phải nhập liệu thủ công, hay không phải nhớ thông tin Khách hàng tiềm năng là thời gian bạn có thể dành nhiều cho việc bán sản phẩm / dịch vụ thu gom khác.
Ngoài ra phần mềm ứng dụng GRAC đang kết nối với các cổng thanh toán, ví điện tử, ngân hàng để giúp cho các doanh nghiệp thanh toán online tốt hơn.

1573271916432.png
 
Sửa lần cuối:

ilhson

Cỏ 4 lá
Tham gia
9/5/17
Bài viết
72
Cảm xúc
7
An toàn hóa chất | an toàn lao động | Sự cố tràn dầu | Bộ ứng cứu tràn đổ 25L
Mình đang làm trong cty thu gom và xử lý rác sinh hoạt các hộ dân, thấy nói phầm mền có liên quan. Tuy nhiên khi đọc qua giới thiệu mình chưa thấy tính chất hiệu quả cụ thể cho Cty, việc triển khai như thế nào? Nếu phần mền này thực sự đem lại hiệu quả cho Cty mình sẽ đề xuất Cty sử dụng. Bạn có thể giải thích kỹ hơn việc sử dụng phần mền này ko?
 

thongcongnghet

Hạt giống tốt
Tham gia
15/11/19
Bài viết
1
Cảm xúc
0

Grac đô thị không rác

Chủ đề mới

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
10,833
Bài viết
42,126
Thành viên
31,234
Thành viên mới nhất
khachmua