Sàn giao dịch phế liệu online
Mô hình kinh tế tuần hoàn

Yeumoitruong - Since 2007

ĐOÁN XEM VEĐAN SẼ BỊ XỬ PHẠT NHƯ THẾ NÀO

Minh Grac

Cây cổ thụ
Ban Quản Trị
Tham gia
20/5/07
Bài viết
1,685
Cảm xúc
78
An toàn hóa chất | an toàn lao động | Sự cố tràn dầu | Bộ ứng cứu tràn đổ 25L
ĐOÁN XEM VEĐAN SẼ BỊ XỬ PHẠT NHƯ THẾ NÀO

Vụ việc Vedan như 1 lời cảnh tỉnh đối với các doanh nghiệp chưa quan tâm hoặc thờ ơ với vấn đề bảo vệ môi trường khác.

Theo tôi thì Vedan sẽ bị phạt về hành chính và bị đình chỉ hoạt động sản xuất trong vòng 1 tháng đến 1 năm. Tại sao tôi lại đoán như vậy::02:

1. Sau 14 năm và lưu lượng nước thải độc hoại khổng lồ thì chi phí số tiền xử lý đến bây giờ ít nhất là 50 TỶ đồng ( tại sao tôi lại nói như vậy, nếu ai có yêu cầu chứng minh tôi sẽ chứng minh dựa vào công thức), phạt hành chính không thì không có ý nghĩa gì nữa.

2. Vụ VEDAN sẽ là tấm gương cho những doanh nghiệp khác coi thường LUẬT BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG của Việt Nam.

3. Lần này Bộ Tài Nguyên MT, cục cảnh sát môi trường là những cơ quan cấp cao nhất của VN ra tay, và sẽ trừng trị thẳng tay với những doanh nghiệp gây ra mức độ ô nhiễm quá nghiêm trọng như vậy.

4. Tôi so sánh về số tiền xử lý với số tiền bị phạt, một con kiến và một con voi, nếu không trừng trị thẳng tay thì các doanh nghiệp khác sẽ xả thải dài hạn và ............tình nguyện .......bị phạt.

Đối với VEDAN: Họ sẽ tung tiền ra để làm mọi thứ để giảm thiểu tất cả rủi ro trong giai đoạn này với họ. Nhưng liệu TIỀN có làm được tất cả không. Hồi sau sẽ rõ ha ha

Đối với chúng ta: (Những người tuyên truyền giáo dục bảo vệ MT)

Chúng ta khi đưa ra 1 bài luận hoặc những bài viết liên quan và ảnh hưởng đến đối tượng khác thì chúng ta nên đưa ra dẫn chứng như Link, sách báo,... Và chúng ta trình bày quan điểm một cách văn minh chứ không phải là một cái chợ. . Tôi nói như vậy vì cũng có nguyên nhân:

1. Bảo vệ Môi Trường mà không đúng cách sẽ phản cảm, vì đây là vấn đề nhạy cảm. Vấn đề này dễ kích động và lôi kéo người dân, dễ bị các đối tượng xấu lợi dụng. Ảnh hưởng đến về kinh tế, xã hội, và đôi khi dính đến chính trị nữa ( tôi sợ đi tù lắm):21:

2.Vì web là web khoa học, tuyên truyền, giáo dục bảo vệ môi trường. Chúng ta không phải là web xã hội nên các nội dung sẽ được duyệt kỹ càng.:whistling:

3. Vụ việc VEDAN không được dính đến tụ tập biẻu tình hay chống đối, như vậy là vi phạm pháp luật. Chúng ta sẽ cũng có cách trừng trị Vedan trong khuôn khổ của pháp luật VIET NAM vì chúng ta là những con người Yêu Môi trường.:50:

Mong muốn cuối cùng của tôi trong tôpic này: Chúng ta hãy theo dõi vụ việc VEDAN tới cùng, và hoạt động một cách khoa học, văn minh trong khuôn khổ pháp luật.:3316978:


 
Sửa lần cuối:

tre-xanh

Cây công nghiệp
Tham gia
4/6/07
Bài viết
155
Cảm xúc
3

Grac đô thị không rác

Chủ đề mới

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
10,830
Bài viết
42,123
Thành viên
31,233
Thành viên mới nhất
khachmua