Sàn giao dịch phế liệu online
Mô hình kinh tế tuần hoàn

Since 2007

DỰ ÁN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG NHÀ MÁY XỬ LÝ CHẤT THẢI CÔNG NGHIỆP NGUY HẠI

meobeobu2001

Cây công nghiệp
Tham gia
5/10/07
Bài viết
195
Cảm xúc
2
An toàn hóa chất | an toàn lao động | Sự cố tràn dầu | Bộ ứng cứu tràn đổ 25L
Mọi người giúp với. cho mèo hỏi là để lập dự án đầu tư xây dựng nhà máy xử lý chất thải công nghiệp nguy hải thì quy trình làm như thế nào. và mình cần những thông tin gì vả khảo sát"vd: địa chất,...",.... Nói chung là theo quy trình như thế nào đó. các bác có kinh nghiệm hay là chuyên gia trong lĩnh vực này tư vấn giúp mèo nhé. rất gấp. mong mọi người giúp đỡ. sẽ hậu tạ sau! :d:005:
 

VBN

Mầm 2 lá
Tham gia
7/4/09
Bài viết
29
Cảm xúc
0

michel

Cỏ 3 lá
Tham gia
16/4/11
Bài viết
56
Cảm xúc
1
An toàn hóa chất | an toàn lao động | Sự cố tràn dầu | Bộ ứng cứu tràn đổ 25L
Hiện tại mình đang theo mấy dự án cung cấp công nghệ cho nhà máy xử lý rác thải nguy hại - công nghiệp. Về việc lập dự án để đầu tư nhanh hay chậm là do chủ đầu tư thôi.
Nếu đầu tư và vốn và đất tư nhân thì dễ hơn. Nếu lần đầu mở nhà máy chỉ cần đợi chủ trương của tỉnh thôi, cái này nhanh, xong lập ĐTM và duyệt công nghệ, tùy vào tỉnh xanh hay tỉnh đen mà công nghệ được duyệt nhanh hay không?
Nếu tư nhân đầu tư: Nhưng phải dựa vào quỹ đất của tỉnh, vốn hợp tác và có liên quan đến nhà nước thì hơi lâu, thường là không nhanh. Xin chủ trương -> Duyệt chủ trương, bố trí quỷ đất " đất sạch hay không sạch vv...-> nếu không sạch thì đền bù giải tỏa, họp dân, tiếp dân vvv,...." -> Chờ vốn " Nếu làm theo hợp tác Công tư thì hình như bên Công cho vay 70% tổng dự án" thẩm định công nghệ, ĐTM xem nó ảnh hưởng thế nào khi xây xong vv... Nhanh lắm lắm 6 tháng , thường thì 1 năm chưa thấy tín hiệu.Khi có tín hiệu và tiền xong thì khỏi phải bàn,khoảng 3 tháng là xong.




'' Nhà thầu thi công không chậm mà chỉ có tiền chậm thôi'
 
Sửa lần cuối:

Grac đô thị không rác

Chủ đề mới

BQT trực tuyến

Thành viên trực tuyến

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
10,833
Bài viết
42,126
Thành viên
31,234
Thành viên mới nhất
khachmua