Sàn giao dịch phế liệu online
Mô hình kinh tế tuần hoàn

Since 2007

Hãy giúp đỡ mình!

jane_dontcry

Cỏ 3 lá
Tham gia
2/7/08
Bài viết
53
Cảm xúc
0
An toàn hóa chất | an toàn lao động | Sự cố tràn dầu | Bộ ứng cứu tràn đổ 25L
Chào các bạn,
Mình là Giang- thành viên của CLB.
Vào mỗi sáng, trước khi làm việc thói quen của mình là xem báo, đọc tin tức xem thử có những tin gì mới không? Cách đây chừng 1 năm thì những tin hot về các cô người mẫu chân dài hay những chuyện lùm xùm xung quanh giới showbiz luôn là đề tài mà mình quan tâm và lựa chọn hàng đầu. Nói ra thì xấu hổ thật đấy! Nhưng dường như giờ đây những tin tức đó đã lùi lại sau cùng. Cứ đến sáng mở máy tính ra, mình lại đọc được những bài báo như nạn bạo hành trẻ em, rồi bé trai bị bỏi rơi ở mương bị con vật cắn mất một chân và một phần của bộ phận sinh dục, bé gái 3 tuổi đi nhà trẻ bị cô giáo đánh đập hay 3 chị em gái mất cả cha và cả mẹ trong đợt lũ quái ác vừa rồi...chán ngán!
Khi còn là sinh viên, mình cùng với các bạn chơi thân thường đến thăm một làng trẻ mồ côi của cô giáo mang tên tiểu Hương. Sức lực của tụi mình lúc đấy cũng chỉ là 2-3 hộp sữa mang đến cho các em. Bẵng một thời gian thì những chuyến thăm cứ thưa thớt dần.
Giờ mình đã đi làm, mình muốn có thể góp sức nhỏ của mình để có thể giúp đỡ một phần nào đó giúp cho cuộc đời các em có thể tốt hơn. Mình chẳng hy vọng là sẽ giúp các em có thể giàu có lên, chẳng hy vọng là các em được mặc áo đẹp hơn người ta. Mình chỉ mong các em có được cái chữ, có được cái tên như bao người khác.
Vì vậy, giờ đây mình muốn lập ra một hội từ thiện- có thể giúp đỡ được phần nào số phận của các em. Một tháng mình sẽ tổ chức đi thăm gia đình khó khăn, các em bé bị bỏ rơi hay góp một phần tiền nho nhỏ cho các em được chữa bệnh.
Mình hy vọng là các bạn có thể ủng hộ và là những người bạn sát cánh theo mình trong suốt các hoạt động của hội. Mình biết bản thân một mình mình không thể làm gì cả.
Nếu bạn nào có tấm lòng hãy liên hệ trực tiếp với mình để chúng ta có thể trao đổi nhiều thêm về hội nhé.
Mình là Hương Giang - Nhân viên R&D - PNJ
ĐT: 0988.468.167
Mình cần các bạn hay nói chính xác hơn các em bé cần các bạn!
Cho mình xin một bàn tay của các bạn nhé!
 

vancau006

Cỏ 3 lá
Tham gia
2/11/10
Bài viết
55
Cảm xúc
0

jane_dontcry

Cỏ 3 lá
Tham gia
2/7/08
Bài viết
53
Cảm xúc
0
An toàn hóa chất | an toàn lao động | Sự cố tràn dầu | Bộ ứng cứu tràn đổ 25L
Hiện tại bây giờ thì chị chưa có hội, chị muốn các bạn cùng thực hiện với chị. không cần là Sài Gòn. ở đâu trên VN này cũng đc...vì tỉnh nào cũng có các em bé cần sự giúp đỡ...
Còn về vấn đề tiền thì ban đầu là từ chính các bạn trong hội góp vào, không quy định số tiền là bao nhiêu. Sau đó nhóm sẽ tự làm kế hoạch, tự làm kinh doanh để duy trì hội phát triển...Nói chung đó chỉ là ý nghĩ của chị..chị cần các bạn giúp chị nhiều lắm.
Các bạn sinh viên năng động còn nhiều ý kiến hay hơn chị nhiều :)
 

Grac đô thị không rác

Chủ đề mới

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
10,833
Bài viết
42,126
Thành viên
31,234
Thành viên mới nhất
khachmua