Sàn giao dịch phế liệu online
Mô hình kinh tế tuần hoàn

Yeumoitruong - Since 2007

HOT HOT HOT - BÌNH CHỌN CUỘC THI "NÓI KHÔNG VỚI MẬT GẤU"!

env_volunteers

Mầm xanh
Tham gia
7/8/12
Bài viết
6
Cảm xúc
0
An toàn hóa chất | an toàn lao động | Sự cố tràn dầu | Bộ ứng cứu tràn đổ 25L
Cuộc thi làm phim "NÓI KHÔNG VỚI MẬT GẤU" đã bước sang một giai đoạn mới, BTC đã từng bước chọn ra những clip đặc sắc nhất về nội dung và hình thức, chỉ bỏ ra một chút xíu thời gian là bạn đã có thể góp phần mang những thông điệp ý nghĩa này đến với mọi người. Nhanh tay ghé thăm http://envietnam....aovegau/in ... etailnews&id=47 để xem, cảm nhận và ủng hộ cho công dân eco Hoàng Duy Việt cũng như các bạn trẻ khác nhé.
Thật đơn giản chỉ cần:
• Click Vote phía dưới mỗi bài dự thi
• Điền họ tên vào địa chỉ email để xác nhận
• Click Vote
• Chia sẻ đường link cho bạn bè của mình.
Chúc mọi người một ngày vui vẻ!:005:
 

Đính kèm

  • Untitled.jpg
    Untitled.jpg
    16.5 KB · Lượt xem: 501

env_volunteers

Mầm xanh
Tham gia
7/8/12
Bài viết
6
Cảm xúc
0
An toàn hóa chất | an toàn lao động | Sự cố tràn dầu | Bộ ứng cứu tràn đổ 25L
Chỉ còn 4 ngày nữa Cuộc thi làm phim “Nói không với mật gấu” sẽ tìm ra chủ nhân cho giải thưởng Video được yêu thích nhất. Bạn nghĩ ai sẽ là người xứng đáng nhận phần thưởng iPad 32GB????

Hãy nhanh tay truy cập http://thiennhien.org/baovegau/ để bình chọn cho clip mà mình thấy tâm đắc nhất hay xem có nhiều người có suy nghĩ giống bạn không nhé.

Vòng Bình chọn được kéo dài đến hết ngày 31/8/2012. Lễ công bố và trao giải cho người thắng cuộc sẽ được tổ chức vào tháng 9/2012.
 

env_volunteers

Mầm xanh
Tham gia
7/8/12
Bài viết
6
Cảm xúc
0
An toàn hóa chất | an toàn lao động | Sự cố tràn dầu | Bộ ứng cứu tràn đổ 25L
BẢO VỆ GẤU: HÃY NGHĨ ĐẾN BẢN THÂN TRƯỚC KHI HÀNH ĐỘNG (Cùng vote và share)

Gấu ngựa (Ursus thibetanus hay Ursus tibetanus), còn được biết đến với tên gọi Gấu đen Tây Tạng, Gấu đen Himalaya, hay gấu đen châu Á, là động vật ăn tạp. Gấu ngựa có khu vực sinh sống trải rộng từ đông sang tây Á ( Afghanistan, Pakistan, bắc Ấn Độ, Nepal, Sikkim, Bhutan, Myanma, đông bắc Trung Quốc, Đài Loan hay Nhật Bản...). Gấu ngựa được đưa vào danh sách trong sách đỏ của IUCN (Hiệp hội bảo tồn thế giới) như là loài dễ bị thương tổn trong số các động vật đang bị đe dọa. Mối nguy hiểm lớn nhất đối với gấu ngựa là nạn săn bắt để lấy mật gấu. Mật gấu ngựa được coi là một vị thuốc rất quý có thể chữa được bách bệnh; tuy nhiên, tác dụng của mật gấu có rất ít cơ sở khoa học có thể chứng minh. Việc săn bắt và nuôi nhốt Gấu Ngựa để lấy mật hiện nay tại Việt Nam và các nước trong khu vực sinh sống của chúng đang diễn ra rất phức tạp và khó kiểm soát. Việc Gấu Ngựa bị săn bắt , nuôi nhốt sẽ gây ảnh hưởng rất lớn tới sự cân bằng của hệ sinh thái, đồng thơi tác động lên chính môi trường sống của con người.
Cuộc thi làm phim "Nói không với mật gấu" do trung tâm ENV (Education for Nature Vietnam) tổ chức với mục đích kêu gọi và tạo ra ảnh hưởng với cộng đồng về bảo vệ gấu thông qua hình thức clip.
Đây là clip dự thi của nhóm tình nguyện viên dự án Tôi ghét Nylon tham gia cuộc thi. Bài dự thi với ý tưởng thông qua hiệu ứng domino để nói lên tác động liên tiếp mà một hành động nhỏ gây ra. Hình ảnh một bên là con người, một bên là gấu. Việc rút mật ra khỏi cơ thể loài gấu, dù chỉ là một giọt nhưng vẫn có thể ảnh hưởng nghiêm trọng tới hệ sinh thái. Nhóm làm phim muốn nhấn mạnh tới hậu quả khôn lường mà con người chưa thể tưởng tượng đến khi sử dụng mật gấu một cách tràn lan và vô tình như bây giờ. Con người cũng nằm trong quần thể của tự nhiên, do vậy, khi hệ sinh thái bị phá hủy do tác động từ nhiều phía thì con người ắt sẽ bị quả báo.
Nhóm làm phim mong rằng bạn hãy cùng vote và share clip này như một thông điệp ý nghĩa đến toàn xã hội.

CÁCH THỨC BÌNH CHỌN:
B1: Truy cập đường link http://envietnam.org/baovegau/index.php?option=com_travelnews&task=detailnews&id=47
B2: Tất nhiên, nên xem clip với thông điệp ý nghĩa qua hình ảnh thú vị
B3: Click nút Vote màu xanh bên dưới (cạnh số lượng Vote)
B4: Điền tên và địa chỉ email (có bao nhiêu email thì vote nhé)
B5: Mở hòm mail đã đăng kí, mở thư tự động của ban tổ chức ra đọc và làm theo hướng dẫn để Confirm (bước này quan trọng)
Hạn bình chọn là 31/8/2012.

Các bạn cũng có thể truy cập trang http://envietnam.org/baovegau/ để xem và bình chọn cho các clip hay khác trong cuộc thi.

CÙNG VOTE VÀ SHARE NHÉ!
 

Grac đô thị không rác

Chủ đề mới

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
10,833
Bài viết
42,126
Thành viên
31,234
Thành viên mới nhất
khachmua