Sàn giao dịch phế liệu online
Mô hình kinh tế tuần hoàn

Yeumoitruong - Since 2007

KHỞI ĐỘNG CHIẾN DỊCH “KẾT NỐI BÀN TAY SINH THÁI CÙNG THẾ HỆ XANH”

lesonmt

Mầm xanh
Tham gia
28/6/09
Bài viết
23
Cảm xúc
0
An toàn hóa chất | an toàn lao động | Sự cố tràn dầu | Bộ ứng cứu tràn đổ 25L

THÔNG CÁO BÁO CHÍ​
Ngày 02/06/2010​

KHỞI ĐỘNG CHIẾN DỊCH

“KẾT NỐI BÀN TAY SINH THÁI CÙNG THẾ HỆ XANH”​

Buổi phát động chiến dịch “Kết nối bàn tay sinh thái cùng Thế Hệ Xanh” sẽ diễn ra vào ngày 05 và 06 tháng 6 năm 2010:
• Hà Nội : 8h ngày 06/06, tại khách sạn Công đoàn 14 Trần Bình Trọng
• Hải Phòng : 8h ngày 06/06, tại vườn hoa Nguyễn Du
• Đà Nẵng : 14h ngày 05/06, tại Ký túc xá ĐH Bách Khoa Đà Nẵng
• Hồ Chí Minh: 18h ngày 06/06, tại Education Cafe, Tầng 3 siêu thị Co.op Mart Lý Thường Kiệt quận 10

Đây là sự kiện dành cho giới trẻ Việt nam, dưới sự phối hợp của Trung tâm Sống và Học tập vì Môi trường và Cộng Đồng (Live & Learn) và Trung tâm Đào tạo và Truyền thông môi trường (thuộc Tổng cục Môi trường), cùng hợp tác với Oxfam, Hội đồng Anh và Uỷ ban sông Mê Kông.
Buổi phát động nhằm tạo một không gian mở để các câu lạc bộ, đội, nhóm chia sẻ kinh nghiệm tổ chức các hoạt động, chương trình xanh; thúc đẩy các kế hoạch và cam kết hành động của giới trẻ nhằm hưởng ứng chủ đề Năm 2010 – Năm quốc tế Đa dạng sinh học, chiến dịch chào đón 1000 năm Thăng Long - Hà Nội, và Ngày quốc tế hành động vì khí hậu - phong trào 350 vào ngày 10/10/2010.
Chiến dịch “Kết nối bàn tay sinh thái cùng Thế Hệ Xanh” bắt đầu từ ngày 6/6/2010 cho đến 12/12/2010 nhằm kết nối và hỗ trợ giới trẻ Việt Nam xây dựng các hành động chống lại sự biến đổi khí hậu.
Tham gia buổi phát động sẽ có đại diện các câu lạc bộ, các chương trình tình nguyện, các sứ giả xanh và các bạn trẻ từ các trường đại học tại thành phố Đà Nẵng. Các khách mời sẽ giao lưu và thảo luận với nhau về chủ đề “Làm thế nào để tổ chức một hoạt động" nhằm hưởng ứng chiến dịch “Kết nối bàn tay sinh thái cùng Thế Hệ Xanh” và cùng chia sẻ các bộ phim, tài liệu giáo dục truyền thông môi trường do các thành viên Thế Hệ Xanh và các tổ chức khác xây dựng.
Bắt đầu từ ngày 6/6/2010 cho đến 12/12/2010, chiến dịch “Kết nối bàn tay sinh thái cùng Thế Hệ Xanh” sẽ tập trung huy động các Hành động xanh cụ thể của các bạn trẻ, tập hợp sứ giả xanh thông qua các Diễn đàn Thanh niên và Phát triển bền vững ở các cấp (trường, khu vực, toàn quốc) và kết nối các bạn trẻ khắp miền xây dựng một Thế hệ xanh đầy nhiệt huyết.
Ban tổ chức và đối tác

Mạng lưới Thế Hệ Xanh, dưới sự thúc đẩy của Trung tâm Sống và Học tập vì Môi trường và Cộng đồng (Live & Learn) cùng phối hợp với Trung tâm Đào tạo và Truyền thông môi trường (thuộc Tổng cục Môi trường), Oxfam, Hội Đồng Anh và Uỷ ban sông Mê Kông.

Thế Hệ Xanh chào đón tất cả các cá nhân và tổ chức mong muốn trở thành người bạn và đối tác của Thế Hệ Xanh trong chiến dịch
Nhóm Stupid Team - đại diện nhóm Sứ giả xanh tại Đà Nẵng cùng với câu lạc bộ DUTEC là đơn vị triển khai sự kiện tại Đà Nẵng nhằm đưa thông tin về các chương trình môi trường đến với thanh niên Đà Nẵng và kêu gọi thanh niên tích cực tham gia hưởng ứng. Đối tượng tham gia là các học sinh/sinh viên của trường và thanh niên Đà Nẵng, ngoài ra còn có các cán bộ Đoàn, phường, cán bộ quản lý sinh viên của các trường Đại học.
Thông tin liên lạc

Tại Hà Nội: Nguyễn Thuý Hằng, Lê Thị Thu Hương
Điện thoại: 04.37185930
Email: greengeneration.viet@gmail.com hoặc thehexanh@livelearn.org

Tại Hải Phòng: Nguyễn Thế Dũng
Điện thoại: 01662479624
Email: maimaitronganhmottinhyeu_hp@yahoo.com

Tại Đà Nẵng:
Câu lạc bộ DUTEC
Lê Thị Trang-trưởng ban Ngoại giao
Điện thoại: 0989.875.476
Email: trangto86@gmail.com hoặc dutec@googlegroups.com
Nhóm Stupid Team
Huỳnh Nhật Hoàng
Điện thoại: 0955.515.519
Email: hoang@nhiethuyet.org hoặc stupiddanang@googlegroups.com

Tại Hồ Chí Minh: Lê Thùy Dung
Điện thoại: 0168 831 0598
Email: lethuydung0811@gmail.com

Về Thế Hệ Xanh:
Thế Hệ Xanh Việt Nam (Vietnam Green Generation Network) là mạng lưới các cá nhân và tổ chức thanh niên có chung mối quan tâm đến các vấn đề môi trường Việt Nam, sẵn sàng học hỏi và thay đổi vì môi trường, được thành lập và thúc đẩy bởi Trung tâm Sống và Học tập vì Môi trường và Cộng đồng (Live&Learn) cùng hợp tác với tổ chức Oxfam, Hội đồng Anh và các tổ chức, cá nhân chung nhiệt huyết.

Về chiến dịch: “Kết nối bàn tay sinh thái cùng Thế Hệ Xanh”
Trái đất đòi hỏi con người không chỉ giảm tác động tiêu cực đối với môi trường, mà cần huy động hành động tích cực và bền vững. Nói một cách khác, ngoài việc giảm “Dấu chân sinh thái”, chúng ta cần tăng “Bàn tay sinh thái”, và việc huy động sức mạnh, nỗ lực và “Kết nối các Bàn tay sinh thái” sẽ tạo nên những biến chuyển mạnh mẽ. Khái niệm “Dấu chân sinh thái” và “Bàn tay sinh thái” giúp chúng ta định lượng được những tác động tiêu cực và hành động tích cực của mình đối với Trái đất.
 

Grac đô thị không rác

Chủ đề mới

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
10,833
Bài viết
42,126
Thành viên
31,234
Thành viên mới nhất
khachmua