Sàn giao dịch phế liệu online
Mô hình kinh tế tuần hoàn

Yeumoitruong - Since 2007

Nghiên cứu mới kiểm tra ô nhiễm do sân nhân tạo

leeahnjun

Cây công nghiệp
Tham gia
29/8/19
Bài viết
279
Cảm xúc
200
An toàn hóa chất | an toàn lao động | Sự cố tràn dầu | Bộ ứng cứu tràn đổ 25L
Nghiên cứu mới kiểm tra ô nhiễm do sân nhân tạo

Tài trợ cho các sản phẩm vệ sinh có thể tái sử dụng thay thế cho các mặt hàng sử dụng một lần như là một phần của nỗ lực giải quyết tình trạng nghèo thời kỳ cũng đã được đề xuất.

Mất lưới đánh cá, mảnh vụn nhựa từ sân và các vật dụng vệ sinh xả xuống nhà vệ sinh đã được tìm thấy gây ô nhiễm biển.

Nghiên cứu được thực hiện bởi Marine Scotland.

Các nhà nghiên cứu tập trung vào bốn "sản phẩm có vấn đề" - thiết bị đánh cá, nhựa từ sân nhân tạo, sản phẩm vệ sinh sử dụng một lần và bao bì sắc nét và ngọt ngào.

Họ nói rằng các nhà sản xuất cần thực hiện các thay đổi để giúp hỗ trợ và khuyến khích những nỗ lực của người tiêu dùng để thân thiện với môi trường hơn.

Về việc giải quyết các thiết bị đánh cá bị mất và bị bỏ rơi, các nhà nghiên cứu đã nêu bật một dự án thí điểm ở Peterhead ở Aberdeenshire.

Cảng của thị trấn tạo ra không gian có sẵn, nơi những chiếc thuyền đánh cá có thể bỏ rác và có một "ban lãnh đạo" công nhận thực hành tốt.

Phí cảng của chính quyền cảng cũng bao gồm một khoản phí cố định cho tất cả các loại tàu để xử lý chất thải.

Các nhà nghiên cứu cho biết có những thách thức đối với các giải pháp này. Họ nói rằng không phải tất cả các cảng đều có thể cung cấp các ưu đãi tương tự và ngay cả khi chất thải được quản lý một cách thích hợp, đại đa số hiện đang kết thúc tại bãi rác và không được tái chế.

Để giải quyết ô nhiễm từ các sân nhựa, các nhà nghiên cứu cho biết "cơ sở hạ tầng và thực thi quản lý chất thải thích hợp" là rất cần thiết.
1531109590chieu-dai-san-bong.jpg

Những mảnh nhựa nhỏ từ các nốt nhạc đã được tìm thấy trong ô nhiễm biển.

Nghiên cứu cho biết đã đề xuất một số sân thải đang được lưu trữ vô thời hạn hoặc xử lý bất hợp pháp. Nó khuyến nghị các tiêu chuẩn "xanh" cho việc mua và xử lý các nốt nhân tạo có thể giúp ích.

Việc khuyến khích sử dụng nhiều hơn các sản phẩm vệ sinh có thể tái sử dụng đã được đề xuất trong nghiên cứu, nhưng nó cũng thừa nhận các rào cản đối với điều này bao gồm chi phí cao hơn của các mặt hàng này và ưu tiên của một số phụ nữ đối với các sản phẩm sử dụng một lần thuận tiện hơn.

Chi phí thấp hơn, các mặt hàng sử dụng một lần cũng được cung cấp miễn phí trong nỗ lực khắc phục tình trạng nghèo thời kỳ và các nhà nghiên cứu cho biết sẽ cần tài trợ để giúp các tổ chức từ thiện cung cấp các lựa chọn thay thế.

Nghiên cứu trích dẫn một cuộc khảo sát sạch bãi biển năm 2018 cho thấy các mảnh vụn liên quan đến nước thải, bao gồm các sản phẩm vệ sinh, chiếm 12,6% rác thải ven biển ở Scotland.

Trong khi đó, các nhà sản xuất, chính phủ và người tiêu dùng sẽ cần phải hợp tác để ngăn chặn những bao bì giòn, ngọt và ngọt gây ô nhiễm môi trường.

Các nhà nghiên cứu cho biết: "Cũng như các sản phẩm khác, không có viên đạn bạc nào và bất kỳ sự can thiệp nào cũng sẽ được hưởng lợi từ cách tiếp cận toàn diện."

Các giải pháp được đề xuất bao gồm tăng khả năng tái chế của bao bì.

St
 

Grac đô thị không rác

Chủ đề mới

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
10,833
Bài viết
42,126
Thành viên
31,234
Thành viên mới nhất
khachmua