Sàn giao dịch phế liệu online
Mô hình kinh tế tuần hoàn

Yeumoitruong - Since 2007

Nhiều sản phẩm siêu tiết kiệm điện tại Hội chợ Entech

magic06

Cây công nghiệp
Tham gia
8/12/07
Bài viết
326
Cảm xúc
1
An toàn hóa chất | an toàn lao động | Sự cố tràn dầu | Bộ ứng cứu tràn đổ 25L
Nhằm đưa Luật sử dụng tiết kiệm năng lượng - hiệu quả đi vào cuộc sống, Hội chợ Quốc tế Năng lượng và Hiệu quả - Môi trường 2011 (Entech Hanoi 2011) sẽ được tổ chức từ 25 - 28.5 với quy mô 150 gian hàng và gần 70 doanh nghiệp tham gia.
Ngày 11.5, Trung tâm Tiết kiệm Năng lượng Hà Nội đã tổ chức họp báo, công bố về Hội chợ Quốc tế Năng lượng và Hiệu quả - Môi trường 2011 (Entech Hanoi 2011). Đây là lần thứ 3 Entech Hanoi được tổ chức và đã thu hút được đông đảo các doanh nghiệp (DN) hoạt động trong lĩnh vực năng lượng tham gia.
Theo thông báo của Ban tổ chức, đến nay đã có gần 70 DN đến từ Việt Nam và nhiều quốc gia khác như: Hàn Quốc, Hồng Kông, Trung Quốc, Newzilan… đăng ký tham gia.

entech3jpg-043116

Gần 200 gian hàng tại Hội chợ Entech Hanoi 2011Ảnh: Internet.
Tại Hội chợ, các sản phẩm tiết kiệm năng lượng như: đèn chiếu sáng tiết kiệm năng lượng (bóng huỳnh quang T8, T5, compact…), công nghệ chiếu sáng tiết kiệm điện, nồi hơi công nghiệp, thiết bị trao đổi nhiệt, bình nước nóng năng lượng mặt trời, thiết bị điện… của Việt Nam cũng được trưng bày.
Bên cạnh các sản phẩm đến từ Việt Nam, các sản phẩm đến từ nước ngoài như: đèn LED siêu sáng tiết kiệm điện, bộ hấp thu năng lượng mặt trời, pin mặt trời, lò hơi hiệu suất cao, hệ thống kiểm soát quản lý năng lượng; các sản phẩm công nghệ sản xuất sạch và công nghệ môi trường… cũng được trưng bày tại Hội chợ.
Trong khuôn khổ hội chợ, nhiều cuộc hội thảo, hội nghị về tiết kiệm năng lượng như: Hội thảo: “Nâng cao hiệu quả sử dụng năng lượng trong tòa nhà” và hội nghị “Truyền thông về các giải pháp sử dụng điện, năng lượng tiết kiệm và hiệu quả trong hộ gia đình”, hội thảo “Thúc đẩy hoạt động tiết kiệm năng lượng trong sản xuất công nghiệp”… cũng sẽ được tổ chức.
Hội chợ sẽ diễn ra tại Nhà A1, Trung tâm Hội chợ Triễn lãm Việt Nam, số 148 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội.


Bạn nào có thời gian thì đến tham quan nhé:005::005::005:
 

Grac đô thị không rác

Chủ đề mới

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
10,833
Bài viết
42,126
Thành viên
31,234
Thành viên mới nhất
khachmua