Sàn giao dịch phế liệu online
Mô hình kinh tế tuần hoàn

Yeumoitruong - Since 2007

Nội dung cuộc thi HÙNG BIỆN- SỨ GIẢ MÔI TRƯỜNG

Minh Grac

Cây cổ thụ
Ban Quản Trị
Tham gia
20/5/07
Bài viết
1,685
Cảm xúc
78
An toàn hóa chất | an toàn lao động | Sự cố tràn dầu | Bộ ứng cứu tràn đổ 25L
Nội dung CUỘC THI HÙNG BIỆN- SỨ GIẢ MÔI TRƯỜNG


Cuộc thi bao gồm 3 vòng thi đấu cực kỳ gay go và hấp dẫn với thang điểm 10 cho mỗi vòng đấu


- Vòng 1-Hãy nói theo cách của bạn: Các thí sinh có 3 phút để hùng biện chủ đề tự chọn. Qua vòng 1 ban giám khảo sẽ chọn lọc ra 50 thí sinh xuất sắc nhất (tính theo điểm từ trên xuống)

- Vòng 2 -Tăng tốc: Các thí sinh được vào vòng trong sẽ được bắt cặp theo số ngẫu nhiên thành nhóm 2 người. 25 nhóm này sẽ chia thành 5 bảng, mỗi bảng 5 nhóm. Mỗi bảng sẽ được đấu loại trực tiếp đối kháng với nhau chọn ra 1 đội duy nhất. Như vậy kết quả sẽ có 5 đội được lọt vào vòng trong tương đương với 10 thí sinh vào vòng chung kết.

- Vòng 3- Vòng chung kết:Đây là vòng thi đấu hấp dẫn nhất, gay go nhất. Các thi sinh sẽ được đi 1 chuyến ngoại khóa ( theo dự kiến là đi thuyền 1 vòng quanh sông Sài Gòn).

- Bên cạnh phần thi do ban giám khảo chấm điểm thì khán giả cũng đóng góp một phần váo thang điểm của các thí sinh trong phần thi chung kết. Ngoài tài năng hùng biện bạn cần phải có kiến thức về môi trường, tinh thần đoàn kết và năng khiếu lãnh đạo. Yếu tố khán giả sẽ giúp bạn có thêm 0,5 điểm cộng vào thang điểm của mình trong mọi vòng thi.

- Các tiết mục thời trang, kịch, các ca khúc nhằm mục địch tuyên truyền vì một môi trường sạch, xã hội văn minh và một trái đất xanh.
- Song hành đó là 15p giao lưu và trò chơi cho khán giả cho mỗi vòng đấu.
 
Sửa lần cuối:

Grac đô thị không rác

Chủ đề mới

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
10,833
Bài viết
42,126
Thành viên
31,234
Thành viên mới nhất
khachmua