Sàn giao dịch phế liệu online
Mô hình kinh tế tuần hoàn

Yeumoitruong - Since 2007

Rác được tìm thấy trong bụng cá voi bị chết

leeahnjun

Cây công nghiệp
Tham gia
29/8/19
Bài viết
279
Cảm xúc
200
An toàn hóa chất | an toàn lao động | Sự cố tràn dầu | Bộ ứng cứu tràn đổ 25L
Rác được tìm thấy trong bụng cá voi bị chết

Con cá voi bị mắc kẹt trên bãi biển ở Scotland khi vẫn còn sống và đã chết trong khoảng 48 giờ sau đó. Các chuyên gia tìm thấy một điều khủng khiếp: con vật chết với khoảng 220 lbs. (100 kg) rác trong dạ dày.

Cá nhà táng đực trẻ (Physeter macrocephalus) dạt vào bờ vào ngày 28-11 tại bãi biển Luskentyre ở đảo Outer Hebrides của Scotland. Nó đã chết sau đó, đại diện của Chương trình Động vật biển Scotland (SMASS) đã thông báo trên Facebook vào ngày 1-12.

Theo bài viết, trong bụng con cá voi nặng 20 tấn, có một khối tròn như một quả bóng gồm lưới đánh cá, bó dây thừng, ống và rác nhựa, “và một số thứ trong đó dường như đã nằm trong dạ dày cá một thời gian”.
xac-ca-voi.gif

Các nhà nghiên cứu và các tình nguyện viên của SMASS thu thập và phân tích dữ liệu về các sinh vật biển bị dạt lên bờ dọc theo biển Scotland, bao gồm 790 hòn đảo và dài gần 12.000 dặm (19.000 km). Bằng cách thực hiện các vụ điều tra thi thể của sinh vật biển bị mắc cạn như cá mập, cá heo, cá heo, rùa biển và hải cẩu, cá voi, các nhà khoa học có thể hiểu rõ hơn các điều kiện sinh học và môi trường dẫn đến mắc cạn.

Theo bài báo, dù lượng rác bên trong cá voi là “khủng khiếp”, con vật dường như có sức khỏe tốt và không bị suy dinh dưỡng. Có vẻ như “quả bóng rác” đã cản trở quá trình tiêu hóa, nhưng các chuyên gia của SMASS đã không tìm thấy bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy các mảnh vụn ăn vào đã chặn đường ruột của cá voi.

St
 

Grac đô thị không rác

Chủ đề mới

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
10,833
Bài viết
42,126
Thành viên
31,234
Thành viên mới nhất
khachmua