Ứng dụng Gom Rác GRAC

Sáng kiến táo bạo hãy cùng suy nghĩ

#1
Bộ ứng cứu tràn đổ hóa chất và môi trường
Mình thấy xe máy bây giờ trang trí đủ thứ cho đẹp xe. Mấy ai nghĩ sẽ làm hại môi trường. Tại sao chúng ta không nghĩ ra những món trang trí xe mà góp phần
làm giảm ô nhiễm. Nhiều xe nổ máy lớn mình gắn giảm thanh như ở súng. Hay gắn nút bấc vào ống bô cho giảm ô nhiễm không khí.( Vì nó bít ống bô luôn có chạy được đâu mà ô nhiễm. ) Hỡi những nhà môi trường vĩ đại của yeumoitruong.com hãy vặn óc ra nào:21: :3316978: :3316978: :3316978: :21: :21:
 
C

chuotgao

Guest
#2
Bộ ứng cứu tràn đổ hóa chất và môi trường
Theo em được biết thì bây giờ xe mới sản xuất đều đạt euro 2 rồi mà. Nhưng ô nhiễm là do cách dân mình chạy xe thôi. Đáng lẽ chạy 1000km thay dầu 1 lần, lốp đi mòn đến dấu có sẵn là phải thay thì dân mình toàn đi cố. Chính vì thế xe mới làm ô nhiễm môi trường nhiều hơn.
 
#3
Bộ ứng cứu tràn đổ hóa chất và môi trường
Theo em được biết thì bây giờ xe mới sản xuất đều đạt euro 2 rồi mà. Nhưng ô nhiễm là do cách dân mình chạy xe thôi. Đáng lẽ chạy 1000km thay dầu 1 lần, lốp đi mòn đến dấu có sẵn là phải thay thì dân mình toàn đi cố. Chính vì thế xe mới làm ô nhiễm môi trường nhiều hơn.
:k5798618: Ý kiến rất hay và thực tế , bây giờ chúng ta nên nghĩ ra ý tưởng nào lớn hơn và ý nghĩa chút xíu :clapping: :clapping:
 
J

jemmynguyen

Guest
#4
Bộ ứng cứu tràn đổ hóa chất và môi trường
mình thấy thành phố đang có chương trình vọng động mọi người cùng đi xe buzz nhưng mình thấy mọi người ít ai cùng buzz . do đó mình nghĩ các công ty nên có hình thức buột nhân viên bớt đi xe máy . ( có thể không giữ xe nhân viên tại nơi làm việc ) ...
 
P

panda**vn**dze_xuong

Guest
#6
Bộ ứng cứu tràn đổ hóa chất và môi trường
Xe bus hiện giờ của chúng ta không có chất lượng tốt như các nước khác..........tuy là rẻ nhưng thái độ làm việc của nhân viên......cách xe chạy......và số tuyến không được nhiều,............chỉ có tpHCM và HN mới có được các tuyến tấc cả các được luôn.......còn các tỉnh, tp khác thì.....hem bít chừng nào mới được như dzij.........vì thế...dù mún đi nhưng nhà không trùng tuyến cũng không bít làm sao lun...như CT nè.....Bus chỉ chạy trên có một con đường thui.........hix
 
#7
Bộ ứng cứu tràn đổ hóa chất và môi trường
Violet thì nghĩ là...toàn dân đi xe đạp. Nhưng thấy tình hình đường xá thế này thì xe đạp phải nắp giảm sóc mất. Qua mấy đoạn đường đó phải nhắm mắt, nín thở mà chạy xe...hú hồn. Còn xe buzz thì chỉ thik hợp với một số thôi-những người chịu đc thì mới đi thôi. Còn vấn đề sản xuất xe không o nhiễm thì...thật khó với nước ta, vì cái này đòi hỏi kinh phí cực lớn....
Đi xe đạp thôi pà con ơi!
 
#8
Bộ ứng cứu tràn đổ hóa chất và môi trường
Tại sao nhà sản xuất lại không chế tạo ra các loại xe máy cũng như ô tô mà ống khói chĩa lên trời hay ít ra là cũng cao hơn vị trí như bây giờ, thế thì sẽ giảm ảnh hưởng đối với sức khỏe của con người cũng như sinh vật ở xunh quanh hơn. Nhưng như thế thì lại gây ảnh hưởng đến tầng ozon nhiều hơn nhưng cũng không lớn hơn so với để ống khói chĩa thấp như hiện nay là mấy do sự tự cân bằng của khí quyển. Mọi người nghĩ sao?
 
C

cyclamen

Guest
#10
Bộ ứng cứu tràn đổ hóa chất và môi trường
xe nào thả khói đen khói trắng mà chạy ngoài đường sẽ bị Công an thổi, nhắc nhở lần 1 và "bấm số". Nếu chủ xe k lo thay bô hay refresh xe lại mà để công an thấy gọi nữa, gọi vô mà thấy đã bấm số nhưng vẫn k sữa chữa thì phạt thật nặng!!!

hãy marketing cho loại xe cub,làm nó trở thành phong trào "chơi xe", phân khối tuy hỏ nhưng tiết kiệm xăng....
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
#11
Bộ ứng cứu tràn đổ hóa chất và môi trường
he he đơn giản thôi, tiền thuế nhập xe, tiền thuế tiêu thụ đặc biệt ông nhà nước giảm bớt đi, cho giá xe cộ nó rẻ hơn. Nhưng mỗi người dùng xe thì sau một năm lại phải đóng một khoản thuế để được sử dụng (tạm coi là thuế xả thải) năm sau cao hơn năm trước. Sau khoảng 5 năm chắc người ta sẽ thay xe thôi vì thuế đánh lúc đó có khi bằng giá trị cái xe máy rồi. Híc híc lại có xe mới đi. Mà xe bây giờ cải tiến thiết bị giảm lượng khí thải rồi mà, cứ thế thì chỉ thời gian ngắn ô nhiễm sẽ giảm thôi. Đồng thời lượng xe sẽ giảm xuống tạo điều kiện cho xe bus
cái thứ hai nữa là mấy nhà quản lý đừng có "giả vờ ngu" giả vờ trình độ hạn hẹp đi. Hãy tính toán số lượng người ở, dự đoán phương tiện và hãy làm đường. Đời thở nhà ai vừa mở được con đường. Vài năm sau xây cho 3 cái chung cư ở trên đoạn đường đó thế không tắc mới là lạ. Rồi lại mở đường, híc híc...họ không ngu đâu mà vì ngu để kiếm tiền đấy. Khôn ghê
 
#13
Bộ ứng cứu tràn đổ hóa chất và môi trường
Trùi toàn ý kiến táo bạo không hà! tui thấy chỉ có cái là của kelvinleee là khả thi thui! Vì tớ từng đi xe bus đến 3 năm nè! thấy đi xe bus đi làm không khả thi vì toàn là kẹt xe với phải chuyển tùm lum xe mới tới chổ làm! còn thu phí xe máy thì lúc hủm có kế hoạch đó! mà bị phản đối dữ dội. làm như dậy thì giảm được khí thải nhưng lại tăng một lượng đáng kể rác thải (xe không xài nữa bỏ đi đâu????)
 
#15
Bộ ứng cứu tràn đổ hóa chất và môi trường
hình như kinh tế nước mình đâu có giàu đến mức đó! người dân còn nghèo quá làm dậy ai có thể sống nổi! Và bán liệu có ai dám mua hàng của việt nam mình đã sử dụng qua không? Cho rằng có nước thứ 3 mua đi! nhưng làm như vậy thì Vn có thể sẽ hạn chế được một lưởng khí thải từ xe máy nhưng lại tăng lên nhìu cái nguy hiểm hơn nữa đó! VD: sự nghèo đói (mua xe thường xuyên/ 1 xe = 15Tr = 10 tháng lương), Chạy chọt để xe quá hạn còn được lưu hành.... bạn là người VN mà!
 
Top