Sàn giao dịch phế liệu online
Mô hình kinh tế tuần hoàn

Since 2007
Tham gia
18/4/19
Bài viết
11
Cảm xúc
1
An toàn hóa chất | an toàn lao động | Sự cố tràn dầu | Bộ ứng cứu tràn đổ 25L
Công ty TNHH Giải Phái Môi Trường Đại Nam chuyên thực hiện thiết kế xử lý nước thải, xây dựng và thi công hệ thống xử lý nước thải với công nghệ tiên tiến, giúp giảm chi phí đầu tư

1.Tại sao cần phải thiết kế hệ thống xử lý nước thải
Đối với các nhà máy công nghệp thì việc thiết kế xử lý nước thải là cực kì quan trọng. Nếu nguồn nước thải không được xử lý đúng quy trình sẽ gây ảnh hưởng to lớn đến môi trường

thiet-ke-thi-cong-he-thong-xu-ly-nuoc-thai.jpg

Thiết kế thi công hệ thống xử lý nước thải công nghiệp

Trong thời đại công nghiệp hóa thì hàng loạt các nhà máy như: chế biến thực phẩm, dệt nhuộm, xi mạ, cao su, giấy, v.v... Chính vì thế nhu cầu xử lý nước thải, thiết kế xây dựng hệ thống xử lý nước thải đang là vấn đề tiên quyết của các doanh nghiệp trước khi thành lập nhà máy.
Theo cục hạ tầng kỹ thuật (Bộ Xây Dựng) tính đến hết năm 2016, hệ thống hạ tầng kỹ thuật bảo vệ môi trường của VN mới chỉ đáp ứng được khoảng 10% lượng nước thải sinh hoạt qua xử lý và 40% lượng nước thải công nghiệp qua xử lý.
Quý doanh nghiệp chưa thiết kế xây dựng hệ thống xử lý nước thải hoặc hệ thống xử lý nước thải hoạt động không đạt quy chuẩn và bị xử phạt nhiều lần, gây ảnh hưởng đến uy tính cũng như hình ảnh kinh doanh của doanh nghiệp.
Công ty TNHH Giải Pháp Môi Trường Đại Nam đã khẳng định được vị thế và được biết đến là một nhà thầu uy tín chuyên về lĩnh vực thiết kế, thi công xây dựng hệ thống xử lý nước thải cho các khu công nghiệp, khu dân cư, khu đô thị, các bệnh viện, các nhà máy chế biến - sản xuất, v.v... với Cam Kết đạt quy chuẩn khi nghiệm thu

2. Dịch vụ thiết kế, thi công - xây dựng hệ thống xử lý nước thải - Công ty TNHH Giải Pháp Môi Trường Đại Nam:
  • Thiết kế, thi công, vận hành & bảo trì hệ thống xử lý nước thải các loại
  • Sản xuất thiết bị xử lý nước thải sinh hoạt và y tế
  • Xử lý nước cấp cho các khu công nghiệp, khu dân dư, khu đô thị, nhà hàng, khách sạn, khu du lịch, v.v...
  • Xử lý nước uống đóng chai, nước nhiễm phèn, nhiễm mặn, khử trùng, làm mềm nước.
  • Thi công hệ thống cấp và thoát nước các loại.
  • Cung cấp hóa chất, vi sinh xử lý nước thải, vi sinh khử mùi bãi rác, vi sinh xử lý nitơ, vi sinh xử lý dầu mỡ, vi sinh xử lý bùn, giảm bùn thải.
  • Cung cấp các loại bơm nước thải, nước cấp, máy thổi khí, giá thể vi sinh kỵ khí & hiếu khí.
  • Cung cấp hóa chất xử lý nước cấp, nước sinh hoạt.
  • Cung cấp thiết bị, máy móc quan trắc: Thiết bị quan trắc tự động nước thải, nước mặn, nước ngầm và không khí, ống khói thải.
Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm thực tế, đã thiết kế thi công nhiều công trình xử lý nước thải đa dạng của các ngành nghề. Công ty Giải Pháp Môi Trường Đại Nam luôn hoạt động với phương châm mang lại lợi ích cho khách hàng, vì một môi trường xanh - sạch - đẹp cho thế hệ mai sau.

3. Tiêu chí thiết kế hệ thống xử lý nước thải của Công ty TNHH Giải Pháp Môi Trường Đại Nam
  • Đảm bảo nguồn nước thải sau xử lý luôn đạt quy chuẩn xả thải
  • Áp dụng công nghệ xử lý nước thải tiên tiến
  • Dễ dàng vạn hàng, tự động hóa quá trình vận hành
  • An toàn và thân thiện với môi trường
  • Chi phí đầu tư hợp lý, đảm bảo tiến độ thi công nhanh chóng


dai-nam-enviro-thiet-ke-thi-cong-he-thong-xu-ly-nuoc-thai-tai-fpt.jpg

Thiết kế, thi công hệ thống xử lý nước thải tại FPT

4. Vì sao phải khảo sát thiết kế hệ thống xử lý nước thải?
Qua nhiều năm kinh nghiệm và trải qua nhiều công trình nhằm đảm bảo hệ thống xử lý nước thải hiệu quả và bền với thời gian thì ngoài áp dụng công nghệ xử lý nước thải tiên tiến thì cần phải có những bước khảo sát kỹ địa hình. Yếu tố nhận định hàm lượng chất thải, lưu lượng chất thải chung phải quy hoạch sao cho hợp lý về thẩm mỹ và giúp tiếm kiệm tối đa diện tích.
Trên thực tế với mỗi diện tích công ty mà đưa ra bản thiết kế xử lý nước thải hợp lý, có thể lựa chọn xây dựng bể nổi, bể chìm hoặc lựa chọn modul bồn khối bằng Composite cho việc vận hành hệ thống xử lý nước thải.
Nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho quá trình thiết kế, thi công hệ thống xử lý nước thải mà Công ty TNHH Giải Pháp Môi Trường Đại Nam sẽ tiến hành khảo sát thực tế. Dựa vào nguồn gốc & đặc trưng của các chất gây ô nhiễm, vị trí và địa hình mà từ đó sẽ đề xuất phương án thiết kế, thi công hệ thống xử lý nước thải phù hợp nhất với doanh nghiệp.

⇒ Ngoài ra Công ty TNHH Giải Pháp Môi Trường ĐẠI NAM còn nhận tư vấn, nâng cấp, cải tạo hệ thống xử lý nước thải cho các cơ quan, doanh nghiệp đang có nhu cầu mở rộng hệ thống. ĐẠI NAM cam kết áp dụng các công nghệ xử lý tiên tiến nhất vào từng công trình tham gia.

---------------------
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG ĐẠI NAM
HOTLINE: 0909 378 796
ĐỊA CHỈ: 144 CHU VĂN AN , PHƯƠNG 26, QUẬN BÌNH THẠNH, TP. HỒ CHÍ MINH
 

manh11k

Mầm xanh
Tham gia
1/12/10
Bài viết
16
Cảm xúc
5

Grac đô thị không rác

Chủ đề mới

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
10,833
Bài viết
42,126
Thành viên
31,234
Thành viên mới nhất
khachmua