ANITA
Cây công nghiệp
- Tham gia
- 27/10/07
- Bài viết
- 163
- Cảm xúc
- 0
CHƯƠNG TRÌNH CHI TIẾT BUỔI HỌP MẶT CLB YMT LẦN 3
1. 8h – 8h10:
· Giới thiệu về CLB, quy chế tham gia, nội quy, quyền, nghĩa vụ cho các thành viên mới.
· Cơ cấu CLB.
2. 8h10 – 8h30:
· Giới thiệu về website www.yeumoitruong.com.
· Giới thiệu về ban quản trị website, Ban chủ nhiệm CLB và giới thiệu BCN chi nhánh - đưa giấy công nhận.
3. 8h30 – 8h40:
· Trình bày về giải bóng đá mini thuờng niên của CLB. (tháng 4 – 5)
4. 8h40 – 8h50: công tác triển khai thực hiện đề án tuyên truyền môi trường cho thanh thiếu niên tại các trường, tuyên truyền cho học sinh tiểu học về việc phân lọai rác tại nguồn. (tháng 6)
5. 8h50 – 9h00: Thông báo về buổi thi yêu MT ở Bình Chánh. (5/6)
6. 9h00 – 9h10: Đóng góp ý kiến cho:
· Đi xe đạp quanh thành phố kêu gọi bảo vệ môi trường trong tháng 5 – làm nền cho 5 – 6, kết hợp chiến dịch quét sơn – vôi tại bệnh viện Từ Dũ. (cuối tháng 5)
· Một buổi seminar về môi trừơng có mời các giảng viên, kỹ sư đến nói chuyện). (tháng 4)
7. 9h10 – 9h20: dự kiến về event “Đêm hội yêu môi trường 5 – 6”, tuyển tình nguyện viên, thông báo về tuyển người mẫu. Đưa ra chỉ tiêu xúc tiến ở các CLB chi nhánh. (cuối tháng 5, đầu tháng 6)
8. 9h20 – 9h30: các CLB chi nhánh nhận công tác xúc tiến tuần lễ vệ sinh thu gom tại các chung cư và hợp tác tổ chức. (tháng 4 – 5)
9. 9h30 – 9h45:
· Phát giấy đăng ký và các thành viên đăng ký gia nhập CLB – đóng quỹ.
· Tổng kết quỹ CLB – thu quỹ.
10. 9h45 – 10h15: 3 trò chơi vận động thư giãn và vui chơi mang ý nghĩa môi trường.
11. 10h15 – 10h45: thảo luận các vấn đề môi trừơng (chủ đề của tháng: “còn bí mật”)
12. 10h45 – 11h: Thành lập ban thông tin (20 người), sẽ được huấn luyện chuyên nghiệp để đi tuyên truyền.
13. 11h – 11h10: Thành lập ban văn thể mỹ, đi vào họat động tích cực chính thức để chuẩn bị các show diễn gây quỹ. (15 người)
14. 11h10 – 11h20: Đề cử và ứng cử các vị trí trưởng ban. (5 người). Phân việc cho các trưởng ban.
15. 11h20 – 11h30:
· Tổng kết các dự án đã, đang và sẽ thực hiện của CLB.
· Tổng kết buổi họp.
Sửa lần cuối bởi điều hành viên: