Sàn giao dịch phế liệu online
Mô hình kinh tế tuần hoàn

Since 2007

Tìm hiểu về Lock out Tag out (Loto)

safety lock.vn

Hạt giống tốt
Tham gia
8/10/14
Bài viết
2
Cảm xúc
0
An toàn hóa chất | an toàn lao động | Sự cố tràn dầu | Bộ ứng cứu tràn đổ 25L
Ngày 30/10/1989 tiêu chuẩn về Lockout/Tagout 29 CFR 1910.147 bắt đầu có hiệu lực. Tiêu chuẩn này được đề ra nhằm làm giảm tỷ lệ thương vong gây ra bởi những nguồn lực tiềm tàng, khi khởi động máy móc hoặc khi giải phóng các nguồn năng lượng dự trữ. Vào năm 1993, Lockout/Tagout là một trong tám tiêu chuẩn được tổ chức OSHA đề cập nhiều nhất.
Tiêu chuẩn này bao gồm cả dịch vụ bảo trì các loại máy móc thiết bị mà những nguồn năng lượng tiềm tàng, khi khởi động máy móc hoặc khi giải phóng các nguồn năng lượng dự trữ có thể gây hại cho con người. Tiêu chuẩn này được áp dụng cho các nguồn năng lượng như điện, cơ học, nước, hóa chất, hạt nhân và nhiệt.

"Lockout" là sự sắp xếp các thiết bị đóng ngắt các máy móc cách ly nguồn năng lượng (cầu chì, van đóng mở, cầu dao điện, v.v) để đảm bảo các máy móc và thiết bị này được kiểm soát không được vận hành cho đến khi các thiết bị đóng ngắt này được tháo gỡ. Thiết bị đóng ngắt sử dụng các phương tiện chắc chắn ví dụ như một cái khóa (chìa khóa hay các phụ tùng liên kết) nhằm duy trì các máy móc cách ly nguồn năng lượng ở trạng thái an toàn và phòng ngừa năng lượng của máy móc và thiết bị. Thiết bị đóng ngắt phải đủ bền để tránh trường hợp bị di dời.

"Tagout" là sự sắp xếp các thiết bị định vị (thẻ ghi tên hoặc các thiết bị cảnh báo dễ nhận thấy hay các phụ tùng đính kèm) vào các máy móc cách ly nguồn năng lượng để chỉ rõ các máy móc và thiết bị này được kiểm soát không được vận hành cho đến khi các thiết bị nhận biết này được tháo gỡ. (Nguồn:Internet)

Cần thông tin sản phẩm, vui lòng xem thêm : www.safetylock.vn
 

Grac đô thị không rác

Chủ đề mới

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
10,833
Bài viết
42,126
Thành viên
31,234
Thành viên mới nhất
khachmua