Sàn giao dịch phế liệu online
Mô hình kinh tế tuần hoàn

Tổng hợp các phần mềm đọc file PDF hay nhất hiện nay

khanhly90

Hạt giống tốt
Tham gia
30/10/13
Bài viết
2
Cảm xúc
0
An toàn hóa chất | an toàn lao động | Sự cố tràn dầu | Bộ ứng cứu tràn đổ 25L
1.AdobeReader

huong-dan-cai-adobe-reader-doc-xem-file-pdf-1.jpg

Adobe Reader là một giải pháp phần mềm mạnh mẽ cho phép bạn xem và in ấn, tạo chú thích cho các tài liệu PDF. Ngoài ra, bạn cũng có thể tạo mới một file PDF, thiết lập mật khẩu bảo vệ tập tin, phóng to/thu nhỏ trang, chọn lựa, tìm kiếm văn bản, in, thêm dấu trang và nhiều tính năng khác nữa.

Phần mềm đọc file pdf Adobe Reader có khả năng đọc file PDF là những bản thiết kế CAD, những sơ đồ bản vẽ sau khi đã được chuyển đổi và lưu dưới định dạng Portable Document Format (PDF). Ngoài ra, trong trường hợp bạn cần phải xác định vị trí bất kỳ yếu tố trong một tập tin PDF, Adobe Reader có thể cung cấp cho bạn mọt công cụ tìm kiếm vị trí file PDF đó trong thời gian ngắn nhất.

2.Foxit Reader

huong-dan-cach-doi-giao-dien-tren-foxit-reader-4.jpg

Foxit Reader là công cụ cho phép người dùng mở một file PDF ngay lập tức để đọc hoặc in ấn nếu muốn. Không những vậy, bạn còn có thể tạo mới một file PDF, chia sẻ nó và tự tạo mật khẩu bảo vệ an toàn cho file PDF của mình. Nó là đối thủ trực tiếp với phần mềm đọc PDF nổi tiếng Adobe Acrobat Reader.

Không những vậy, với các công cụ được tích hợp sẵn trong Foxit Reader giúp bạn dễ dàng thao tác với các tài liệu PDF như xoay, lật, phóng to/thu nhỏ trang, hoặc chia sẻ các file PDF này lên mạng Internet. Chức năng đánh dấu Bookmark, tìm kiếm văn bản trong các tập tin PDF, trên ổ cứng, thư mục và trên mạng Internet. Bạn cũng có thể xem nhiều tài liệu PDF cùng một lúc thuận tiện trong việc so sánh, làm việc với các file.

3.Cool PDF Reader

congdong24h.com---cool-pdf-reader-5.jpg

Cool PDF Reader có giao diện đơn giản và dễ dàng điều hướng. Bạn có thể chèn một file PDF bằng cách sử dụng trình duyệt tập tin ( phương pháp kéo/ thả không được hỗ trợ).

Người dùng có thể xem qua các thuộc tính của văn bản : tiêu đề, tên tác giả, ngày tạo, chế độ mã hóa, chế độ phóng to/ thu nhỏ trang, chuyển sang chế độ toàn màn hình, xoay trang hoặc đi đến một trang cụ thể đều được Cool PDF Reader xử lý trơn tru.

Cool PDF Reader cho phép tạo một slideshow từ các trang PDF, thiết lập nó như một trình đọc file PDF mặc định, bạn có thể sử dụng các phím trên chương trình để ẩn thanh menu, thanh công cụ và thanh trạng thái. Hơn nữa, người dùng có thể in trang , tùy chọn cấu hình để in văn bản ví dụ: kích thước trang, nguồn và định hướng.

4. PokatReader

congdong24h.com---pokatreader.jpg

Nhờ PokatReader người dùng có thể đọc file PDF dễ dàng với các hiệu ứng lật từng trang kèm theo âm thanh khiến bạn hình dung như đang đọc một quyển sách nào đó. Thêm vào đó, bạn có thể tự tạo thư viện chứa các file PDF cho riêng mình và mở các file PDF trong thư viện để đọc dễ dàng mà không cần phải tìm đến đường dẫn lưu file đó.

Đặc biệt, PokatReader hỗ trợ nhiều style hình nền đẹp mắt và có chế độ zoom màn hình để thu nhỏ hay phóng to file văn bản bạn đang đọc. Không chỉ hỗ trợ người dùng đọc PDF trên máy mà công cụ còn hỗ trợ in file PDF ra để sử dụng, bạn có thể chọn chế độ in từng trang hoặc in toàn bộ file PDF luôn.

5. SlimPDF Reader

congdong24h.com---slim-pdf-reader.jpg

SlimPDF Reader giúp bạn mở và xem được hầu hết các văn bản, tài liệu PDF (Portable Document Format), cùng với nhiều tính năng hữu ích để bạn xem được các tài liệu hiệu quả nhất. Đây là phần mềm đọc file PDF có dung lượng nhỏ nhất thế giới, bạn có thể lưu trữ chương trình trong các thiết bị lưu trữ ngoài như USB, ổ đĩa Flash, thẻ nhớ… để sử dụng đọc các file PDF mọi lúc, mọi nơi.

PDF nổi tiếng là định dạng văn bản có bảo mật cao, vì vậy, PDF không dễ dàng chỉnh sửa hoặc sao chép tài liệu, SlimPDF Reader còn cung cấp chức năng in ấn các file PDF để bạn dễ dàng in ấn các tài liệu sử dụng trong công việc của mình mà không phải sử dụng phần mềm thứ 3.

http://taimienphi.vn tổng hợp​
 

Grac đô thị không rác

Chủ đề mới

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
10,833
Bài viết
42,126
Thành viên
31,234
Thành viên mới nhất
khachmua