Sàn giao dịch phế liệu online
Mô hình kinh tế tuần hoàn

Yeumoitruong - Since 2007

Triển lãm hưởng ứng hội nghị môi trường toàn quốc lần thứ 3

kakatalaka

Mầm xanh
Tham gia
18/8/10
Bài viết
20
Cảm xúc
0
An toàn hóa chất | an toàn lao động | Sự cố tràn dầu | Bộ ứng cứu tràn đổ 25L
Sắp tới sẽ có Triển lãm hưởng ứng hội nghị môi trường toàn quốc lần thứ 3 do Bộ Tài nguyên và môi trường tổ chức từ ngày 17 – 18/11/2010 tại trung tâm hội nghị quốc gia. Nội dung triển lãm chính như sau:
1. Công tác quản lý môi trường: hệ thống các văn bản QPPL về BVMT; sơ đồ phát triển tổ chức làm công tác BVMT; trang thiết bị phục vụ công tác BVMT.
2. Công nghệ môi trường: các mô hình công nghệ xử lý nước thải, khí thải, chất thải rắn hiện đang được áp dụng có hiệu quả; danh mục các công trình nghiên cứu môi trường.
3. Đào tạo, tuyên truyền: các ấn [hẩm truyền thông về môi trường, bản đồ hiện trạng môi trường qua các thời kỳ, danh mục các giải thưởng về môi trường
Thông tin cơ sở dữ liệu về môi trường
Tỉnh hình là mình rất mún đi, nhưng mà hog dc, hic, bạn nào có tham dự dc, tích góp j hay hay, phổ biến cho forum nhé:30:
 

tungbo

Cây công nghiệp
Tham gia
21/5/10
Bài viết
257
Cảm xúc
6
An toàn hóa chất | an toàn lao động | Sự cố tràn dầu | Bộ ứng cứu tràn đổ 25L
Tổng cục Môi trường họp thông báo nội dung Hội nghị môi trường toàn quốc lần thứ 3
12/11/2010
DSC_0035sdgfkherthrehtkrjt.jpg
[/IMG]


Chiều ngày 11 tháng 11 năm 2010, Tổng cục Môi trường đã tổ chức họp thông báo về nội dung Hội nghị Môi trường toàn quốc lần thứ 3 và các sự kiện liên quan.
Tham dự chủ trì buổi họp có đồng chí Lê Kế Sơn, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Môi trường, Phó Trưởng ban tổ chức Hội nghị; đồng chí Hoàng Văn Thức, Chánh Văn phòng Tổng cục; đồng chí Trần Phong, Giám đốc Trung tâm Đào tạo và Truyền thông Môi trường; đồng chí Đỗ Thanh Thủy, Tổng biên tập Tạp chí Môi trường; đại diện Vụ Thi đua và Khen thưởng , Bộ TN&MT và đại diện các Tiểu ban tổ chức, nội dung, lễ tân, truyền thông Hội nghị môi trường toàn quốc lần thứ 3.

Buổi họp cũng đã thu hút được gần 90 biên tập viên, phóng viên từ hơn 50 cơ quan thông tấn báo chí, truyền hình đến tham dự.

Tại cuộc họp, Phó Tổng cục trưởng Lê Kế Sơn đã trình bày ngắn gọn các nội dung của Hội nghị môi trường toàn quốc lần thứ 3 được tổ chức vào 02 ngày 17-18/11/2010, bao gồm

- Phiên toàn thể: tổ chức vào ngày 18/11/2010, tập trung vào các vấn đề về quản lý nhà nước về bảo vệ môi trường.

- Các Hội nghị khoa học chuyên đề, tổ chức vào ngày 17/11/2010, tập trung vào thảo luận các giải pháp quản lý và công nghệ môi trường, bảo tồn đa dạng sinh học, với 03 chuyên đề về: Công nghệ môi trường, Quản lý môi trường và Đa dạng sinh học.

- Trong thời gian diễn ra Hội nghị cũng sẽ diễn ra các sự kiện bên lề, bao gồm: Hội nghị xúc tiến đầu tư vào lĩnh vực môi trường, Lễ tuyên dương các điển hình tiên tiến về bảo vệ môi trường toàn quốc lần thứ 2, Triển lãm các thành tựu về công tác bảo vệ môi trường tại Việt Nam.

Phó Tổng cục trưởng Lê Kế Sơn cho biết tất cả các thông tin và nội dung của các hội nghị trong ngày thứ nhất sẽ được Tổng cục Môi trường tổng hợp và báo cáo trong phiên toàn thể ngày thứ hai; Hội nghị toàn thể cũng được nghe báo cáo của nhiều cơ quan nhà nước, tổ chức chính trị, xã hội, nhiều lĩnh vực khác nhau về công tác bảo vệ môi trường. Như vậy, Hội nghị Môi trường toàn quốc lần thứ 3 sẽ có chất lượng tốt và thu hút được quan tâm của mọi đối tượng, mọi thành phần đều có thể tham gia.

Toàn cảnh cuộc họp

Trong không khí rất cởi mở, Phó Tổng cục trưởng Lê Kế Sơn cũng đã trả lời phỏng vấn cũng như giải đáp các câu hỏi của các anh chị em phóng viên xung quanh đến vấn đề tổ chức hội nghị, cách thức để được tham gia đưa tin, truyền thông về hội nghị.



Tổng cục Môi trường sẽ tạo mọi điều kiện để các anh chị em phóng viên tham gia các phiên họp của Hội nghị và cung cấp mọi thông tin đến các cơ quan thông tấn báo chí về nội dung các hội nghị, lễ tuyên dương 74 điển hình tiên tiến xuất sắc về bảo vệ môi trường.

Mọi yêu cầu cung cấp thông tin về Hội nghị Môi trường toàn quốc lần thứ 3 có thể liên hệ: Ban Tổ chức Hội nghị môi trường toàn quốc lần thứ 3, Văn phòng Tổng cục Môi trường, số 67 Nguyễn Du, Hà Nội hoặc Trung tâm Đào tạo và Truyền thông Môi trường, số 556 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội. ĐT: 04.39424557 /04.38229728; Fax: 04.38223189 ; Email: hnmttq3@vea.gov.vn;
http://vea.gov.vn/VN/tintuc/tintuch...áonộidungHộinghịmôitrườngtoànquốclầnthứ3.aspx
 

tungbo

Cây công nghiệp
Tham gia
21/5/10
Bài viết
257
Cảm xúc
6

jerrymax

Cỏ 4 lá
Tham gia
17/12/09
Bài viết
65
Cảm xúc
1
Sửa lần cuối:

tungbo

Cây công nghiệp
Tham gia
21/5/10
Bài viết
257
Cảm xúc
6
An toàn hóa chất | an toàn lao động | Sự cố tràn dầu | Bộ ứng cứu tràn đổ 25L
ok
Mình sẽ cố gắng share sớm nhất cho mọi người
Hôm đó mình có nghe được các báo cáo bên DD Sinh học
Cuộc phỏng vấn giữa Thầy Hòe về vấn đề lũ lụt ở miền trung và quản lý môi trường ở việt nam hiện tại và 1 thây nữa về vấn đề sử dụng sản phẩm biến đổi gene ở việt nam
Và bản mềm các bài báo cáo bên dd sinh học
:32:
 

Grac đô thị không rác

Chủ đề mới

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
10,830
Bài viết
42,123
Thành viên
31,233
Thành viên mới nhất
khachmua