Sàn giao dịch phế liệu online
Mô hình kinh tế tuần hoàn

Since 2007

USB khử trùng nước

namkhang

Mầm xanh
Tham gia
21/8/13
Bài viết
17
Cảm xúc
0
An toàn hóa chất | an toàn lao động | Sự cố tràn dầu | Bộ ứng cứu tràn đổ 25L
TPO - Nhà sản xuất máy lọc nước SteriPEN (Mỹ) vừa ra mắt dòng sản phẩm lọc nước siêu gọn nhẹ mới với kích cỡ trông như một chiếc USB thông thường với tên gọi SteriPEN Freedom, hoạt động dựa vào tia cực tím (UV).
129697_400.jpg

Thiết bị SteriPEN Freedom trông nhỏ gọn như một chiếc USB.
SteriPEN Freedom được cho là thiết bị lọc nước nhỏ nhất, nhẹ nhất trên thị trường hiện nay, đồng thời là thiết bị đầu tiên dùng tia UV để diệt khuẩn trong nước và sạc pin thông qua cổng USB.
Tốc độ khử trùng của SteriPEN Freedom là 0,5 lít nước trong vòng 48 giây. Theo đó, SteriPEN Freedom rất thích hợp sử dụng cho những chuyến đi xa, khi bạn cảm thấy không an toàn với nguồn nước ở nơi mới tới.
Dựa trên nguyên lí hoạt động của tia UV, SteriPEN Freedom có thể diệt vi khuẩn, virus và động vật nguyên sinh trong nước tới 99,9%.
Về cấu tạo, SteriPEN Freedom được trang bị một đèn báo, một bộ lọc nước nặng 74g, kích thước 13 x 3,5 x 2,2 cm.
Sau khi nước đã được lọc sạch, sẽ có một đèn báo màu xanh trên thiết bị này sáng lên. Tín hiệu đèn màu xanh được lắp trên thân thiết bị này để báo hiệu nước đã được tinh lọc và an toàn.
Loại “máy lọc” USB này có thể sạc điện từ cổng cắm USB của máy tính, bộ sạc từ nguồn điện xoay chiều hoặc bộ sạc bằng năng lượng mặt trời…
SteriPEN Freedom được hãng SteriPEN bán ra thị trường với giá 119,95 USD.

sưu tầm
 

Grac đô thị không rác

Chủ đề mới

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
10,833
Bài viết
42,126
Thành viên
31,234
Thành viên mới nhất
khachmua