Sàn giao dịch phế liệu online
Mô hình kinh tế tuần hoàn

VN đang bị ảnh hưởng nặng bởi sự biến đổi khí hậu là do ?

MR.DINHNHAT

Mầm xanh
Tham gia
24/5/11
Bài viết
9
Cảm xúc
0
An toàn hóa chất | an toàn lao động | Sự cố tràn dầu | Bộ ứng cứu tràn đổ 25L
- Thực sự trái đất của chúng ta đang trong tình trạng báo động, tôi luôn theo dỏi diễn biến về môi trường rất nhiều, và tôi cảm thấy nếu cứ tốc độ thế này thì con người sẻ phải trả giá. Việt nam nhỏ bé của chúng ta theo dự đoán sẻ phải chịu ảnh hưởng lớn.
- Những việc của cá nhân tôi cũng chỉ góp phần làm sạch khu vực và môi trường trong phạm vi hẹp, do đó cũng mong rằng những nhà môi trường có tiếng nói lớn hãy đánh ngay vào những thực tế giải quyết và chấm dứt ngay những nguyên nhân, những hiểm họa lớn, thì may ra việt nam nhỏ bé sẽ đẹp hơn nói riêng và trái đất nói chung.
- Tai sao cơ quan chức năng lại nhỏ bé thế, bao nhiêu cá nhân giúp ích cho môi trường lại không được làm chuyện lớn, tôi mong rằng tôi có được cơ hội lớn tôi sẻ làm hết khã năng.
- Tôi nhớ con đường ngày xưa ở quê tôi đi toàn là cây xanh 2 bên đường đi đường rất là mát và dễ chịu giờ thì hàng chục km chỉ toàn là đá. đi ra đường mùa hè thì như bị thiêu đốt. Vì vậy tại sao lại không trồng cây xanh 2 bên đường tạo cảnh quan mát trái đất.
- trên đây là tâm sự tôi có rất nhiều điều muốn nói nhưng thui nói vậy thui! hãy làm từ bây giờ đi các bạn, tôi hy vọng có nhiều bạn cùng quan điểm để mong sao có cơ hội quản lý môi trường khu vực các bạn hãy làm để khu vực khác học tập. Thanks reader!
 

Grac đô thị không rác

Chủ đề mới

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
10,833
Bài viết
42,126
Thành viên
31,234
Thành viên mới nhất
khachmua