Sàn giao dịch phế liệu online
Mô hình kinh tế tuần hoàn

Yeumoitruong - Since 2007

Xin mọi người ai biết thì giải đáp thắc mắc giúp em!

nguyen thuy linh

Mầm xanh
Tham gia
30/10/11
Bài viết
6
Cảm xúc
0
An toàn hóa chất | an toàn lao động | Sự cố tràn dầu | Bộ ứng cứu tràn đổ 25L
Công ty e có giấy phép hành nghề ctnh được thu gom, vận chuyển, xử lý đối với ắc quy chì thải được Bộ Tài Nguyên cấp. Hiện nay cty muốn vận chuyển 1 số mã chất thải nguy hại k nữa, chì vận chuyển nhưng ko xử lý mà chuyển giao cho đơn vị k.
Theo hướng dẫn trong thông tư 12/2011 điều 26 khoản 19 là: Khi có nhu cầu chỉ thực hiện việc vận chuyển CTNH và chuyển giao trách nhiệm xủ lý cho chủ hành nghề CTNH khác thfi phải đề nghị bằng văn bản kèm theo hợp đồng để CQCP xem xét, chấp thuận trước khi vận chuyển
Vậy cho em hỏi cty e chưa được cấp phép vận chuyển cho các mã chất thải kia thì kí hợp đồng liên kết trình lên CQCP có được chấp thuận ko ? hay là việc xin cấp phép kia đồng nghĩa với việc xin cấp phép vận chuyển luôn .
 

haihuongcutebach

Mầm xanh
Tham gia
4/6/15
Bài viết
13
Cảm xúc
6
An toàn hóa chất | an toàn lao động | Sự cố tràn dầu | Bộ ứng cứu tràn đổ 25L
xin trả lời bạn vấn đề này như sau:
Công ty bạn đã được cấp giấy phép xử lý chì và các loại chất thải liên quan tới chì. Hiện nay Công ty bạn muốn vận chuyển thêm các loại chất thải nguy hại khác ngoài giấy phép Công ty bạn đã được cấp. Để được vận chuyển thêm các loại chất thải nguy hại mà bên bạn không xử lý được thì Công ty bạn phải có hợp đồng chuyển giao chất thải cho một đơn vị xử lý được loại chất thải này đồng thời bên bạn phải được phép vận chuyển các loại chất thải đó nếu không sẽ vi phạm.
Vì vậy để đúng quy trình thủ tục thì bên bạn phải có hợp đồng chuyển giao chất thải vận chuyển thêm cho đơn vị xử lý và làm hồ sơ xin phép vận chuyển các loại chất thải này. Tất cả đều gửi Tổng cục môi trường và được sự chấp thuận từ Tổng cục môi trường thì mới hợp lệ.
Xin chia sẻ cùng bạn.
 

Grac đô thị không rác

Chủ đề mới

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
10,830
Bài viết
42,123
Thành viên
31,233
Thành viên mới nhất
khachmua