Sàn giao dịch phế liệu online
Mô hình kinh tế tuần hoàn

Since 2007

Xin tài trợ giải bóng đá Yêu Môi Trường lần 2

Minh Grac

Cây cổ thụ
Ban Quản Trị
Tham gia
20/5/07
Bài viết
1,685
Cảm xúc
78
An toàn hóa chất | an toàn lao động | Sự cố tràn dầu | Bộ ứng cứu tràn đổ 25L
Xin tài trợ giải bóng đá Yêu Môi Trường lần 2

Lời đầu tiên, thay mặt Ban chủ nhiệm Câu Lạc Bộ Yêu Môi Trường, đội ngũ Admin, Mod và các thành viên xin gởi lời chào trân trọng, bác ái đến quý vị. Chúc quý vị sức khỏe, an khang và thành công.

Câu Lạc Bộ Yêu Môi Trường là nơi tập hợp những người cùng chí hướng với mục đích chung tay góp phần bảo vệ môi trường, hướng tới sự phát triển bền vững cho Việt Nam thân yêu nói riêng và toàn cầu nói chung; các hoạt động chủ yếu bao gồm thông tin truyền thông, giáo dục bảo vệ môi trường, nghiên cứu khoa học, chuyển giao, phát triển kỹ thuật công nghệ nhằm bảo vệ và xử lý ô nhiễm môi trường.

Thời gian gần đây, chúng ta càng nhận dạng rõ hơn mức thay đổi theo chiều hướng xấu đi… rừng bị tàn phá, động vật tuyệt chủng, khí hậu oai bức, thời tiết thất thường, bão lụt triền miên,… và gần đây, trên mảnh đất miền Trung ruột thịt, xót xa sao khi chứng kiến hàng trăm đồng bào thiệt mạng, hàng ngàn ngôi nhà bị lũ cuốn trôi, thiệt hại tính đến con số vài ngàn tỉ đồng… Và chúng tôi cùng quý vị đều mong muốn xoa dịu bớt đi những mất mát, nỗi đau của khúc ruột miền Trung.

Giải bóng đá Câu Lạc Bộ Yêu Môi Trường Lần thứ 2 từ ngày 21/11 đến ngày 12/12/2010 được diễn ra với 14 đội bóng từ các cơ quan, doanh nghiệp, trường đại học tham gia, cùng với sự hỗ trợ của Báo Sài Gòn Giải Phóng và Báo Tuổi Trẻ sẽ quyên góp tiền tài, vật dụng, huy động từ các nhà tài trợ và tất cả sẽ hướng về miền Trung ruột thịt.

Chúng tôi rất mong được sự hỗ trợ từ tấm chân tình của quý vị, để đáp lại tấm chân tình đó, ngoài tấm lòng, chúng tôi sẽ đăng tải hình hình và giới thiệu lên Website hoạt động chính của Câu Lạc Bộ www.yeumoitruong.com và thường xuyên cập nhật gởi đến quý vị những thông tin mới nhất về chương trình này.

Chúng tôi tin rằng, với hơn 22.000 thành viên chính thức của Câu Lạc Bộ, hàng ngàn thành viên liên kết từ các cơ quan, doanh nghiệp, trường đại học, các anh chị đang công tác tại Báo Sài Gòn Giải Phóng, Báo Tuổi Trẻ và tấm lòng của quý vị sẽ giúp cho chương trình này thành công, góp một phần nhỏ để xoa dịu đi nổi đau thương ở khúc ruột miền Trung.

Quyền lợi của nhà tài trợ:


Với mong muốn được thực hiện thành công chương trình này, chúng tôi cần sự giúp đỡ từ các đơn vị tài trợ để làm nguồn kinh phí xây dựng những dự án. Cụ thề lần này là cuộc thi bóng đá Yêu Môi Trường lần 2.

Và nguợc lại chúng tôi sẽ quảng cáo trên các băng rôn, banner của các buổi thi đấu. Chúng tôi sẽ đưa thông tin về quý nhà tài trợ trong lễ khai mạc, bế mạc, mời quý vị đến dự, và đồng thời sẽ báo cáo kết quả sau khi chương trình kết thúc.

Mời báo đài và đưa thông tin lên website www.yeumoitruong.com.

Chúng tôi sẽ mặc áo quảng cáo cho quý công ty nếu quý vị yêu cầu.
Đồng thời nếu có thể bớt chút thời gian, chúng tôi muốn mời một đội bóng của quý công ty đến tham gia một trận đá giao hữu với đội đạt hạng nhất của giải.

Đối với nhà tài trợ Sân 32 trận đấu: nhà tài trợ được treo 2 banner riêng về sản phẩm hoặc dịch vụ của mình.

Xin gởi đến quý vị lời cảm ơn chân thành nhất
Mọi thông tin tài trợ, hỗ trợ, quyên góp, đóng góp xin gởi về:
- Website thông tin : www.yeumoitruong.com
- Email liên hệ : admin@yeumoitruong.com - trongminh2010@gmail.com
- Địa chỉ liên hệ : 51/12 đường Giải phóng, F.4, Quận Tân Bình
- Số điện thoại : (08) 62707385
0918.493.414 (Mr. Tân)
0908.090.013 (Mr.Minh)
0987.111.500 (Mr.Thuận)
0988.468.167 (Ms Giang)


TM Câu Lạc Bộ Yêu Môi Trường
Chủ nhiệm
 
Sửa lần cuối:

vua sư tử

Mầm 2 lá
Tham gia
5/10/10
Bài viết
26
Cảm xúc
0

Grac đô thị không rác

Chủ đề mới

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
10,833
Bài viết
42,126
Thành viên
31,234
Thành viên mới nhất
khachmua