Sàn giao dịch phế liệu online
Mô hình kinh tế tuần hoàn

Since 2007

xử lý khí thải bằng công nghệ sinh học ở hcm

quynhdino

Hạt giống tốt
Tham gia
24/10/18
Bài viết
2
Cảm xúc
0
An toàn hóa chất | an toàn lao động | Sự cố tràn dầu | Bộ ứng cứu tràn đổ 25L
Vấn đề ô nhiễm môi trường hiện nay đang là vấn đề được rất nhiều người quan tâm, đặc biệt là ô nhiễm không khí. Mỗi năm có hàng tỉ khí thải được xả trục tiếp ra môi trường bởi các nhà máy, xí nghiệp. Bên cạnh đó cũng có rất nhiều phương pháp xử lý khí thải được sử dụng trong đó có công nghệ xử lý khí thải bằng công nghệ sinh học được đánh giá là một trong những phương pháp hữu hiệu nhất hiện nay được đa số các nhà máy tin dùng.

Lý do vì sao xử lý khí thải bằng công nghệ sinh học
Phương pháp xử lý khí thải bằng công nghệ sinh học là sự lựa chọn thân thiện nhất với môi trường hiện nay. Những phương pháp thông thường truyền thống ngày xưa trong các khu công nghiệp như: phương pháp chưng cất, hấp thụ, đốt oxy hóa, ngưng tụ bây giờ rất ít người sử dụng. Cần một phương pháp mới hiện đại hơn tiết kiệm hơn và dễ vận hành, thân thiện với môi trường.
Phương pháp xử lý khí thải bằng công nghệ sinh học mang lại nhiều hiệu quả trong việc xử lý khí thải bao gồm nhiều cách như: lọc sinh học tháp rửa, màng sinh học, lọc sinh học nhỏ giọt đã được áp dụng với quy mô rộng rãi cho việc xử lý khỉ thải ô nhiễm. Với cơ chế sử dụng vi sinh vật phân hủy các chất hữu cơ có trong thành phần khí thải thành CO2 và H2O, tiết kiệm được chi phí, tận dụng được nguồn nguyên liệu có sẵn để xử lý khí thải, dễ dàng vận chuyển hơn những phương pháp khác.

Biofilter.jpg

Những ưu điểm của phương pháp lọc khí thải sinh học
  • Chi phí cực kì thấp, giá thành rẻ, đặc biệt là ít sử dụng hóa chất.
  • Thiết kế đa dạng, áp dụng cho mọi quy mô loại hình công ty, xí nghiệp.
  • Dễ dàng trong việc xử lý mùi hôi, các hợp chất hữu cơ bay hơi và các chất độc
  • Hiệu suất xử lý cực kì cao, đến hơn 90% với các khí thải có nồng độ ô nhiễm
  • Rất nhiều loại nguyên liệu lọc, vi sinh vật đa dạng và vận hành dễ dàng.
Xem Thêm: Quy trình xử lý nước thải công nghiệp đạt hiệu quả


Tóm lại việc xử lý khí thải bằng công nghệ sinh học là sự lựa chọn phù hợp cho các xí nghiệp mà không còn lo lắng về nguồn khí thải khi sản xuất nữa.
Để biết thêm thông tin chi tiết hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0911 78 2236 hoặc tham khảo các công nghệ tại website: moitruongetm.vn
 

Grac đô thị không rác

Chủ đề mới

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
10,833
Bài viết
42,126
Thành viên
31,234
Thành viên mới nhất
khachmua