Sàn giao dịch phế liệu online
Mô hình kinh tế tuần hoàn

Since 2007

Zing tổ chức ‘Tiết học xanh’ cho học sinh

gaubongmt

Cỏ 3 lá
Tham gia
18/10/09
Bài viết
54
Cảm xúc
0
An toàn hóa chất | an toàn lao động | Sự cố tràn dầu | Bộ ứng cứu tràn đổ 25L
Cổng thông tin trực tuyến Zing.vn tới đây sẽ phối hợp với nhóm Sài Gòn 350 tổ chức Tiết học xanh tại một số trường phổ thông trung học trên địa bàn TP.HCM nhằm khơi dậy tình yêu với môi trường trong thế hệ trẻ. Tiết học xanh là một tiết học ngoại khóa dành cho học sinh, nhằm cung cấp những thông tin bổ ích về môi trường, nêu lên những mối hiểm họa đang đe dọa môi trường và ảnh hưởng của nó đến cuộc sống con người, khơi dậy tình yêu với môi trường trong thế hệ trẻ. Khi tham gia vào Tiết học xanh, các bạn học sinh sẽ được được xem một bộ phim về môi trường hoặc nghe thạc sỹ Nguyễn Trần Vỹ (Viện sinh học nhiệt đới TP.HCM) trình bày các vấn đề môi trường, và sau đó là trao đổi, xử lý tình huống giả định và đưa ra các cam kết bảo vệ môi trường.
t318460.jpg

Trong giai đoạn đầu, tiết học xanh được tổ chức thí điểm tại 4 trường phổ thông trung học trên địa bàn thành phố vào chủ nhật hàng tuần trong tháng 4/2010, cụ thể là trường Phổ thông Năng khiếu (4/4), trường Nguyễn Thị Minh Khai (11/4), trường Trung học Thực hành ĐH Sư phạm và trường chuyên Lê Hồng Phong (18/4). Dự kiến, mỗi tiết học sẽ có khoảng 70-100 học sinh tham gia.
Các Tiết học xanh hy vọng sẽ góp phần giáo dục và nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, khơi gợi một trào lưu sống có ích trong giới trẻ. Sau khi thực hiện thí điểm tại 4 trường phổ thông trung học, Zing sẽ tiếp tục đồng hành cùng nhóm Sài Gòn 350 trong chuỗi các hoạt động vì môi trường dành cho học sinh sinh viên.
t318462.jpg

Thời gian gần đây, Zing cũng tổ chức một số hoạt động xã hội hướng đến cộng đồng, đặc biệt là giới trẻ như: chiến dịch hưởng ứng Giờ Trái đất, tổ chức cuộc thi “Viết lời yêu thương” gây quỹ giúp đỡ trẻ em nhiễm HIV, thành lập câu lạc bộ người mẫu Zing đào tạo những bạn trẻ có mong muốn trở thành người mẫu,… Trong thời gian tới, Zing tiếp tục đồng hành với các tổ chức xã hội, câu lạc bộ, hội nhóm khác để tổ chức các hoạt động vì cộng đồng.
Ông Vương Quang Khải – Phó Tổng giám đốc công ty VNG chia sẻ: “Với mục tiêu phát triển có ích cho cộng đồng, Zing sẽ luôn đồng hành và đóng góp những lợi thế sẵn có của mình cho các hoạt động thiết thực và hiệu quả”.
:32::32::32::32::32:

Nguồn www.moitruong.com.vn
 
Sửa lần cuối:

Grac đô thị không rác

Chủ đề mới

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
10,833
Bài viết
42,126
Thành viên
31,234
Thành viên mới nhất
khachmua