Minh YMT
Admin
- Tham gia
- 11/3/13
- Bài viết
- 669
- Cảm xúc
- 110
Tại sao bạn muốn một nền văn hóa an toàn mạnh mẽ?
Nó đã được quan sát thấy ở các trang web VPP OSHA và xác nhận bởi các nghiên cứu độc lập phát triển nền văn hóa an toàn mạnh mẽ có ảnh hưởng lớn nhất duy nhất trên giảm tai nạn của quá trình nào. Đó là lý do duy nhất này mà phát triển những nền văn hóa nên được ưu tiên hàng đầu cho tất cả các nhà quản lý và giám sát.
Một nền văn hóa an toàn là những gì - làm thế nào nó sẽ ảnh hưởng đến công ty của tôi?
Nền văn hóa an toàn bao gồm niềm tin chia sẻ, thực hành, và thái độ tồn tại ở cơ sở. Văn hóa là không khí được tạo ra bởi những niềm tin, thái độ, vv, mà hình hành vi của chúng tôi. Một nền văn hóa tổ chức an toàn là kết quả của một số yếu tố như:
Một công ty với một nền văn hóa an toàn mạnh mẽ thường trải qua vài nguy cơ hành vi, do đó họ cũng có kinh nghiệm giá thấp tai nạn, thấp ngạch, vắng mặt thấp và năng suất cao. Chúng thường những công ty rất thành công bằng cách xuất sắc trong tất cả các khía cạnh của kinh doanh và xuất sắc.
Tạo ra một nền văn hóa an toàn cần có thời gian. Nó thường là một quá trình kéo dài nhiều năm. Một loạt các bước cải tiến quy trình liên tục có thể được theo sau để tạo ra một nền văn hóa an toàn. Sử dụng lao động và cam kết của nhân viên là điểm nổi bật của một nền văn hóa an toàn thật sự nơi an toàn là một phần của hoạt động hàng ngày.
Một công ty ở đầu của con đường hướng tới phát triển một nền văn hóa an toàn có thể biểu hiện một mức độ nhận thức an toàn, bao gồm các áp phích an toàn và dấu hiệu cảnh báo. Như nhiều thời gian và cam kết cống hiến, một công ty sẽ bắt đầu để giải quyết những mối nguy hiểm về thể chất và có thể phát triển các chương trình công nhận an toàn, tạo ra các ủy ban an toàn, và bắt đầu chương trình khuyến khích.
Hỗ trợ quản lý cao nhất của một nền văn hóa an toàn thường là kết quả trong việc đạt được một giám đốc an toàn, cung cấp nguồn lực cho điều tra tai nạn, và huấn luyện an toàn. Tiến bộ hơn nữa đối với một nền văn hóa an toàn thật sự sử dụng hệ thống trách nhiệm giải trình. Các hệ thống thiết lập mục tiêu an toàn, đo lường các hoạt động an toàn và chi phí phí trở lại cho các đơn vị đó phải chịu họ. Cuối cùng, an toàn trở thành trách nhiệm của tất cả mọi người, không chỉ là giám đốc an toàn của. An toàn trở thành một giá trị của tổ chức và là một phần của các hoạt động. Quản lý và nhân viên cam kết và tham gia trong việc ngăn ngừa thiệt hại. Theo thời gian các chỉ tiêu và niềm tin của sự thay đổi tổ chức tập trung từ việc loại bỏ các mối nguy hiểm để loại bỏ các hành vi không an toàn và xây dựng hệ thống chủ động cải thiện điều kiện an toàn và sức khỏe. An toàn lao động và làm điều gì đó đúng cách được ưu tiên hơn những áp lực sản xuất ngắn hạn. Đồng thời, sản xuất không bị ảnh hưởng nhưng được tăng cường do mức độ xuất sắc phát triển trong tổ chức.
Xây dựng văn hoá an toàn
Bất kỳ quá trình đó sẽ đem lại tất cả các cấp trong tổ chức với nhau để làm việc trên một mục tiêu chung mà tất cả mọi người giữ giá cao sẽ tăng cường văn hóa tổ chức. An toàn và sức khỏe công nhân là một khu vực duy nhất có thể làm điều này. Đây là một trong số ít những sáng kiến mang lại lợi ích đáng kể cho lực lượng lao động ở tuyến đầu. Kết quả là, mua vào có thể đạt được cho phép tổ chức thực hiện có hiệu quả thay đổi. Lấy tuyến mua vào để cải thiện an toàn và sức khỏe công nhân là dễ dàng hơn nhiều so với nó là để có được mua vào để cải thiện chất lượng, tăng lợi nhuận. Khi cải tiến quy trình cần thiết, được thực hiện cả ba lĩnh vực thường cải thiện và một nền văn hóa được phát triển để hỗ trợ cải tiến liên tục trong mọi lĩnh vực. Sau đây đều là các quá trình chính và sự kiện quan trọng đó là cần thiết để thực hiện thành công quá trình thay đổi về an toàn và sức khỏe. Nó được thiết kế để tập trung bạn về quá trình chứ không phải là nhiệm vụ cá nhân. Người ta thường có xu hướng tập trung vào việc hoàn thành các nhiệm vụ, ví dụ, để đào tạo tất cả mọi người trên một mối quan tâm cụ thể hoặc chủ đề hay thực hiện một thủ tục mới cho điều tra sự cố, vv Các trang web duy trì tập trung vào quá trình lớn hơn để được theo sau là thành công hơn nhiều. Họ có thể nhìn thấy "rừng" từ "cây" và do đó có thể điều chỉnh giữa nhiên khi cần thiết. Họ không bao giờ quên mất mục tiêu dự định của họ, do đó, họ có xu hướng không để bị phân tâm hoặc cho phép trở ngại can thiệp vào nhiệm vụ của họ. Quá trình tự nó sẽ chăm sóc của việc thực hiện nhiệm vụ và đảm bảo rằng các nguồn tài nguyên thích hợp được cung cấp và các ưu tiên được thiết lập.
Được quản lý hàng đầu "Mua vào" - Đây là bước đầu tiên mà cần phải được thực hiện.Quản lý hàng đầu phải là trên tàu.Nếu họ không, an toàn và sức khỏe sẽ cạnh tranh với các vấn đề kinh doanh cốt lõi như sản xuất và lợi nhuận, một trận chiến mà hầu như luôn luôn bị mất.Họ cần phải hiểu nhu cầu thay đổi và sẵn sàng để hỗ trợ nó.Cho thấy chi phí cho tổ chức trong điều kiện đô la (chi phí trực tiếp và gián tiếp của tai nạn) đang được mất, và các chi phí tổ chức (sợ hãi, thiếu tin tưởng, cảm giác được sử dụng, vv) có thể là lý do thuyết phục để nhìn vào cần để làm một cái gì đó khác nhau.Vì thiệt hại do tai nạn là mấu chốt chi phí cho tổ chức, kiểm soát này sẽ trả tiền nhiều hơn cho những thay đổi cần thiết.Ngoài ra, khi thành công, bạn cũng sẽ đi một chặng đường dài trong việc loại bỏ các rào cản tổ chức như sợ hãi, thiếu tin tưởng, vv: Các vấn đề thường nhận được trong cách của tất cả mọi thứ mà tổ chức muốn làm.
Nó đã được quan sát thấy ở các trang web VPP OSHA và xác nhận bởi các nghiên cứu độc lập phát triển nền văn hóa an toàn mạnh mẽ có ảnh hưởng lớn nhất duy nhất trên giảm tai nạn của quá trình nào. Đó là lý do duy nhất này mà phát triển những nền văn hóa nên được ưu tiên hàng đầu cho tất cả các nhà quản lý và giám sát.
Một nền văn hóa an toàn là những gì - làm thế nào nó sẽ ảnh hưởng đến công ty của tôi?
Nền văn hóa an toàn bao gồm niềm tin chia sẻ, thực hành, và thái độ tồn tại ở cơ sở. Văn hóa là không khí được tạo ra bởi những niềm tin, thái độ, vv, mà hình hành vi của chúng tôi. Một nền văn hóa tổ chức an toàn là kết quả của một số yếu tố như:
- Quản lý và nhân viên định mức, giả định và niềm tin;
- Quản lý và thái độ của nhân viên;
- Giá trị, thần thoại, những câu chuyện;
- Các chính sách và thủ tục;
- Ưu tiên giám sát, trách nhiệm và trách nhiệm giải trình;
- Sản xuất và dòng dưới cùng áp lực so với vấn đề chất lượng;
- Hành động hoặc thiếu hành động để sửa hành vi không an toàn;
- Đào tạo và khuyến khích nhân viên; và
- Sự tham gia của nhân viên hoặc "mua vào."
Một công ty với một nền văn hóa an toàn mạnh mẽ thường trải qua vài nguy cơ hành vi, do đó họ cũng có kinh nghiệm giá thấp tai nạn, thấp ngạch, vắng mặt thấp và năng suất cao. Chúng thường những công ty rất thành công bằng cách xuất sắc trong tất cả các khía cạnh của kinh doanh và xuất sắc.
Tạo ra một nền văn hóa an toàn cần có thời gian. Nó thường là một quá trình kéo dài nhiều năm. Một loạt các bước cải tiến quy trình liên tục có thể được theo sau để tạo ra một nền văn hóa an toàn. Sử dụng lao động và cam kết của nhân viên là điểm nổi bật của một nền văn hóa an toàn thật sự nơi an toàn là một phần của hoạt động hàng ngày.
Một công ty ở đầu của con đường hướng tới phát triển một nền văn hóa an toàn có thể biểu hiện một mức độ nhận thức an toàn, bao gồm các áp phích an toàn và dấu hiệu cảnh báo. Như nhiều thời gian và cam kết cống hiến, một công ty sẽ bắt đầu để giải quyết những mối nguy hiểm về thể chất và có thể phát triển các chương trình công nhận an toàn, tạo ra các ủy ban an toàn, và bắt đầu chương trình khuyến khích.
Hỗ trợ quản lý cao nhất của một nền văn hóa an toàn thường là kết quả trong việc đạt được một giám đốc an toàn, cung cấp nguồn lực cho điều tra tai nạn, và huấn luyện an toàn. Tiến bộ hơn nữa đối với một nền văn hóa an toàn thật sự sử dụng hệ thống trách nhiệm giải trình. Các hệ thống thiết lập mục tiêu an toàn, đo lường các hoạt động an toàn và chi phí phí trở lại cho các đơn vị đó phải chịu họ. Cuối cùng, an toàn trở thành trách nhiệm của tất cả mọi người, không chỉ là giám đốc an toàn của. An toàn trở thành một giá trị của tổ chức và là một phần của các hoạt động. Quản lý và nhân viên cam kết và tham gia trong việc ngăn ngừa thiệt hại. Theo thời gian các chỉ tiêu và niềm tin của sự thay đổi tổ chức tập trung từ việc loại bỏ các mối nguy hiểm để loại bỏ các hành vi không an toàn và xây dựng hệ thống chủ động cải thiện điều kiện an toàn và sức khỏe. An toàn lao động và làm điều gì đó đúng cách được ưu tiên hơn những áp lực sản xuất ngắn hạn. Đồng thời, sản xuất không bị ảnh hưởng nhưng được tăng cường do mức độ xuất sắc phát triển trong tổ chức.
Xây dựng văn hoá an toàn
Bất kỳ quá trình đó sẽ đem lại tất cả các cấp trong tổ chức với nhau để làm việc trên một mục tiêu chung mà tất cả mọi người giữ giá cao sẽ tăng cường văn hóa tổ chức. An toàn và sức khỏe công nhân là một khu vực duy nhất có thể làm điều này. Đây là một trong số ít những sáng kiến mang lại lợi ích đáng kể cho lực lượng lao động ở tuyến đầu. Kết quả là, mua vào có thể đạt được cho phép tổ chức thực hiện có hiệu quả thay đổi. Lấy tuyến mua vào để cải thiện an toàn và sức khỏe công nhân là dễ dàng hơn nhiều so với nó là để có được mua vào để cải thiện chất lượng, tăng lợi nhuận. Khi cải tiến quy trình cần thiết, được thực hiện cả ba lĩnh vực thường cải thiện và một nền văn hóa được phát triển để hỗ trợ cải tiến liên tục trong mọi lĩnh vực. Sau đây đều là các quá trình chính và sự kiện quan trọng đó là cần thiết để thực hiện thành công quá trình thay đổi về an toàn và sức khỏe. Nó được thiết kế để tập trung bạn về quá trình chứ không phải là nhiệm vụ cá nhân. Người ta thường có xu hướng tập trung vào việc hoàn thành các nhiệm vụ, ví dụ, để đào tạo tất cả mọi người trên một mối quan tâm cụ thể hoặc chủ đề hay thực hiện một thủ tục mới cho điều tra sự cố, vv Các trang web duy trì tập trung vào quá trình lớn hơn để được theo sau là thành công hơn nhiều. Họ có thể nhìn thấy "rừng" từ "cây" và do đó có thể điều chỉnh giữa nhiên khi cần thiết. Họ không bao giờ quên mất mục tiêu dự định của họ, do đó, họ có xu hướng không để bị phân tâm hoặc cho phép trở ngại can thiệp vào nhiệm vụ của họ. Quá trình tự nó sẽ chăm sóc của việc thực hiện nhiệm vụ và đảm bảo rằng các nguồn tài nguyên thích hợp được cung cấp và các ưu tiên được thiết lập.
Được quản lý hàng đầu "Mua vào" - Đây là bước đầu tiên mà cần phải được thực hiện.Quản lý hàng đầu phải là trên tàu.Nếu họ không, an toàn và sức khỏe sẽ cạnh tranh với các vấn đề kinh doanh cốt lõi như sản xuất và lợi nhuận, một trận chiến mà hầu như luôn luôn bị mất.Họ cần phải hiểu nhu cầu thay đổi và sẵn sàng để hỗ trợ nó.Cho thấy chi phí cho tổ chức trong điều kiện đô la (chi phí trực tiếp và gián tiếp của tai nạn) đang được mất, và các chi phí tổ chức (sợ hãi, thiếu tin tưởng, cảm giác được sử dụng, vv) có thể là lý do thuyết phục để nhìn vào cần để làm một cái gì đó khác nhau.Vì thiệt hại do tai nạn là mấu chốt chi phí cho tổ chức, kiểm soát này sẽ trả tiền nhiều hơn cho những thay đổi cần thiết.Ngoài ra, khi thành công, bạn cũng sẽ đi một chặng đường dài trong việc loại bỏ các rào cản tổ chức như sợ hãi, thiếu tin tưởng, vv: Các vấn đề thường nhận được trong cách của tất cả mọi thứ mà tổ chức muốn làm.